รีสอร์ตผีสิง


รีสอร์ตผีสิง

"พลอย" เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกจากรีสอร์ตสยองขวัญ

คุณเคยเข้าไปในสถานที่ใดที่หนึ่ง แล้วขนลุกซู่โดยไม่มีต้นสายปลายเหตุไหมคะ? เขาว่าถ้าเป็นอย่างนั้น แสดงว่าที่นั่นต้องมีสิ่งเหนือธรรมชาติแน่ๆ พูดง่ายๆ คือคุณสัมผัสได้ถึงพลังงานของ...ผี!!

ตอนที่แต่งงานใหม่ๆ ยังไม่มีลูก ฉันชอบไปเที่ยวกับสามีทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่วนมากจะไปใกล้ๆ ค้างคืนวันศุกร์ วันเสาร์และกลับวันอาทิตย์ ไม่หัวหินก็พัทยา บางแสน...เราชอบทะเลค่ะ นานๆ ทีถึงจะไปอยุธยา ไกลที่สุดก็เขาใหญ่โน่น เพื่อนรักของเราทำบ้านพักอยู่ที่นั่น

ถ้าไปเขาใหญ่เราจะนัดเพื่อนๆ ไปกันหลายคน ร้องคาราโอเกะแล้วนอนนับดาว

เมื่อ 2-3 ปีก่อนฉันโดนผีหลอกที่บางแสนค่ะ!

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เราโทร.ไปจองรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าเต็ม แต่เราอยากไปมาก ไม่รู้เป็นอะไร เขาเลยตอบมาว่าถ้าใครยกเลิกจะรีบโทร.มาแจ้งเรา...เขาโทร.มาเย็นวันศุกร์ค่ะ บอกว่ามีห้องว่างแล้ว เราก็ดีใจมาก เย็นนั้นรีบบึ่งไปบางแสนเลย

ไปถึงที่นั่นราว 3 ทุ่ม ที่พักเป็นบังกะโลหลังสุดท้ายอยู่ด้านใน ไกลจากทะเล แต่มีมะม่วงต้นใหญ่กำลังมีลูกที่กินได้พอดี พนักงานที่มาช่วยเปิดห้องใจดี และบอกว่าถ้าอยากกินก็เก็บได้ตามสบาย

เขาใจดีและสุภาพมากค่ะ ท่าทางเป็นคนอีสาน ตัวเล็กๆ ยังหนุ่มอยู่เลย แต่เขาดูกลัวๆ อะไรบางอย่าง หันซ้ายหันขวา สะดุ้งโหยงตอนที่ฉันแตะบ่าเขาเพื่อให้ทิป เขามาส่งเราแล้วก็รีบสวัสดีลากลับไปเลย บอกว่าเอาไว้พบกันตอนเช้า

ฉันเดินเข้าไปในบังกะโล ทันใดนั้นก็ขนลุกซู่ ตัวชา วาบๆ รู้สึกคล้ายหนาวสะท้านขึ้นมาวูบหนึ่ง...

ไฟในบังกะโลนี้ไม่ค่อยสว่างนัก ฉันเดินเข้าไปในห้องนอนแล้วสำรวจห้องน้ำพร้อมกับรู้สึกพิกล บังกะโลนี้มีกลิ่นอับๆ คล้ายไม่มีคนมาพักนานแสนนาน ขอบหน้าต่างยังมีฝุ่น แต่เตียงปูใหม่นะคะ เขาคงมาปูเตรียมต้อนรับเราตั้งแต่เมื่อกลางวัน ห้องน้ำแห้งสนิทก็จริง แต่ก๊อกน้ำค่อนข้างฝืด....สามียังออกปากว่าเหมือนไม่ได้ใช้มานานแล้ว

หน้าต่างห้องนอนตรงหัวเตียงเปิดออกไปเจอกับมะม่วงต้นใหญ่อีกต้นหนึ่ง ตอนกลางวันมันคงร่มรื่น แต่กลางคืนแบบนี้มันดูน่ากลัวจัง ฉันบอกสามีว่าเราปิดหน้าต่างแล้วเปิดแอร์ดีกว่านะ อย่าเปิดพัดลมเลย เพราะรอบๆ ตัวเรามันมืดสนิทและเงียบมากจนผิดปกติ...คือไม่มีเสียงอะไรเลยแม้แต่แมลงกลางคืน!

บังกะโลหลังนี้ก็อยู่ห่างจากหลังอื่นมาก จนดูเผินๆ เหมือนเราอยู่โดดเดี่ยวกลางสวนใหญ่...เมื่อเปิดแอร์ เราก็ยิ่งรู้ว่ามันไม่ได้เปิดใช้มาอย่างน้อยก็เป็นเดือนๆ ละ กลิ่นมันบอก! ทีวีปลายเตียงก็เหมือนกัน เก่ามาก ภาพคอยล้มอยู่เรื่อย

คืนนั้นเราตัดสินใจนอนเร็ว เพื่อจะได้ตื่นแต่เช้าไปเดินชายหาดกัน...ฉันอยู่ในอ้อมกอดของสามีแต่ไม่หลับเลยค่ะ สามีหลับไปนานแล้ว เราปิดไฟกลางห้องแล้วเปิดไฟห้องน้ำไว้

ถ้าคุณเคยอ่านเรื่องผีมาเยอะ คุณก็ต้องชินกับมุขเดิมๆ คือฉันได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ในห้องน้ำ ทำอะไรก๊อกๆ แก๊กๆ คล้ายหยิบนั่นจับนี่ และพอเคลิ้มก็มีเสียงน้ำไหล...แต่พอฉันสะดุ้งตื่น เงี่ยหูฟัง เสียงก็หายไป

แต่ที่ร้ายที่สุดคือ ฉันได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้อยู่นอกหน้าต่างตรงหัวเตียง!

ฉันนอนตัวแข็งเลยค่ะ หลับตาปี๋ อุดหู ซุกเข้าหาสามีและผ้าห่มแทบคลุมโปง...พยายามคิดว่านั่นเป็นเสียงคอมเพรสเซอร์แอร์ที่เก่ามากเลยฟังคล้ายเสียงสะอื้น

ในที่สุดฉันก็เคลิ้มหลับ และฝันไป เป็นฝันที่กลัวมากเลย...

ในฝันนั้น ฉันลุกขึ้นเปิดหน้าต่างที่หัวเตียง และที่ต้นมะม่วงนั่นมีผู้หญิงผูกคอตาย ร่างเธอห้อย ขาลอยจากพื้น คอพับ ใบหน้าบวมเป่ง ตาถลน ลิ้นจุกปาก...แต่เธอจ้องฉันแล้วหัวเราะอย่างน่ากลัวที่สุด!

ฉันผวาตื่นและพบว่าเป็นเวลาเช้าพอดี แสงสว่างเรื่อๆ ส่องจากช่องอากาศข้างบนหน้าต่าง...ฉันใจชื้นแต่ก็ยังระทึกขวัญ

ก่อนจะออกไปที่ทะเล ฉันบอกสามีว่าคืนนี้กลับบ้านเถอะนะ ฉันไม่อยากอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าที่นี่ต้องเคยมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น สามีที่น่ารักบอกว่าเขาก็สัมผัสได้และไม่สบายใจเลย มันอึดอัดมาก แถมยังได้ยินเสียงกระทบบานหน้าต่างที่หัวเตียงตลอด เหมือนมีอะไรแขวนอยู่ที่ต้นมะม่วงแล้วแกว่งมาโดนหน้าต่างดังกึกๆๆๆ เป็นจังหวะที่น่าขนพองสยองเกล้าจริงๆ

ตอนบ่ายที่เราเช็กเอาต์ ก็ยังรู้สึกว่าแม้จะเป็นกลางวัน ที่นี่ก็ยังน่ากลัว...เผ่นดีกว่าค่ะ คิดแล้วขนหัวลุกจริงๆ เลย!



ขอบคุณเรื่องเล่าจากข่าวสด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์