สื่อวิญญาณ


สื่อวิญญาณ

"นิลเนตร" เล่าเรื่องขนหัวลุกของวิญญาณหลงทาง

ดิฉันเป็นเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในหัวหิน มีเรื่องแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ มาเล่าสู่กันฟังค่ะ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี่เอง กอล์ฟ-หลานชายวัย 24 ของดิฉันพาเพื่อนคนหนึ่งไปพักที่รีสอร์ตในห้องเลขที่ 110 ปกติกอล์ฟเป็นคนนอนดึกมาก แต่คืนนั้นหลังจากดื่มเบียร์กับเพื่อนคนละกระป๋องแล้ว เพื่อนซึ่งทำท่าจะเป็นไข้หวัดก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำและเข้านอนตอนสี่ทุ่ม

ราวห้าทุ่มกว่าๆ กอล์ฟรู้สึกง่วงก็เลยตัดสินใจกลับห้องเพื่ออาบน้ำและพักผ่อนหลับนอนบ้าง ตอนนั้นเพื่อนหลับสนิทไปแล้วค่ะ

กอล์ฟดับไฟและเอนหัวลงนอนตอนก่อนสองยามเล็กน้อย ห้องทั้งห้องเกือบมืดสนิท มีเพียงแสงไฟจากด้านนอกส่องสลัวผ่านม่านเข้ามา...หลานเล่าว่าขณะเคลิ้มหลับเขาเห็นแมวดำตัวใหญ่มาหมอบอยู่ที่ปลายเตียง แล้วโดดหายลงไปเหลือแต่หางที่แกว่งไปมาช้าๆ จากนั้นก็มีเงาของชายผู้หนึ่งปรากฏขึ้น...

กอล์ฟรู้สึกหนาวยะเยือกเข้ากระดูกดำ! แม้จะเห็นไม่ชัด แต่กอล์ฟสัมผัสได้ว่าเงานั้นเป็นชายสูงอายุราวๆ หกสิบปี รูปร่างผอมสูง นุ่งกางเกงขาสั้นและเพิ่งออกจากห้องน้ำท่าทางเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ และดูราวกับกำลังสับสนงงงันกับบางสิ่งบางอย่าง...

เงานั้นนั่งลงตรงปลายเตียง หันมองไปรอบๆ จากนั้นก็วูบหายไป มาปรากฏอีกทีข้างเตียง เดินไปมาสองสามก้าวแล้วก็วูบหายไปอีก ไปปรากฏอีกด้านหนึ่งคล้ายจะหาทางออก...เขาวูบหายจากตรงนั้นทีตรงนี้ทีรอบๆ ห้องพลางบ่นพึมพำ

ตลอดเวลาเหล่านั้น เขาไม่สนใจหรือมีทีท่าว่าจะเห็น กอล์ฟและเพื่อนเลย...เหมือนอยู่กันคนละมิติ!

เมื่อกอล์ฟกลับถึงบ้านและพบกับดิฉันที่โต๊ะอาหารตอนเย็นวันจันทร์ เขาก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ดิฉันตกตะลึงชาวูบจนกอล์ฟจับสังเกตได้ เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้นที่ห้องนั้นใช่มั้ย?

ตั้งแต่เล็กๆ มาแล้ว หลานชายคนนี้ชอบเห็นนั่นเห็นนี่อยู่เรื่อยๆ ถูกผีอำก็บ่อย ดิฉันไม่เคยเชื่อ เพียงแต่นึกว่าหลานเป็นคนช่างฝัน แต่เรื่องนี้ดิฉันถึงกับพูดไม่ออก

ขอย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2552 วันนั้นดิฉันอยู่ที่รีสอร์ต และยังจำสุภาพบุรษวัยเกษียณที่มาพักกับภรรยาของท่านได้อย่างแม่นยำ ท่านเป็นคนรูปร่างผอมสูง ใจดี ท่านบอกดิฉันว่ามีความสุขมากที่ได้มาพักที่นี่

คืนนั้น ท่านกับภรรยานั่งดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลจนดึก ดิฉันจำได้ว่าท่านดื่มเบียร์อย่างมีความสุข และเข้าห้องราวๆ ห้าทุ่ม

หลังจากอาบน้ำท่านก็ออกมานั่งปลายเตียง แล้วล้มตัวลงหมดสติ ภรรยาท่านออกมาตามพวกเราด้วยความตกใจ พนักงานของเราหลายคนเข้าไปช่วยแต่งตัวและนำท่านส่งโรงพยาบาล...เมื่อไปถึงห้องฉุกเฉิน แพทย์เวรบอกว่าท่านสิ้นใจเสียแล้ว พวกเราทุกคนเสียใจกันมากค่ะ

นอกจากคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์แล้ว ไม่มีคนอื่นทราบเรื่องนี้เลยนะคะ กอล์ฟเองก็ไม่ทราบเพราะ ดิฉันไม่ได้เล่า เมื่อกอล์ฟยังไม่ทราบ แล้วสิ่งที่กอล์ฟเห็นนั้นคืออะไรล่ะคะ?

ดิฉันตัดสินใจเขียนเรื่องนี้ส่งมายังคอลัมน์ของใบหนาด เพราะทราบว่ามีคนอ่านจำนวนมาก ได้โปรดเถอะค่ะ ขณะนี้ดิฉันพยายามติดต่อกับญาติของสุภาพบุรุษท่านนี้ หากพวกเขาได้อ่านจะทราบทันที ดิฉันโทร.หาตามเบอร์ที่บันทึกไว้แต่ยังติดต่อไม่ได้เลย

เราอยากจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยให้ท่านได้ออกจากห้องนั้นไปสู่สุคติโดยสมบูรณ์

สำหรับท่านผู้อ่านทั่วไป เรื่องนี้พิสูจน์ได้ว่าวิญญาณมีจริงอย่างแน่นอน! ตอนนี้ดิฉันเชื่อสนิทเลยค่ะ นี่ถ้ากอล์ฟไม่ได้ไปนอนห้องนั้นเราก็คงไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะอาจเป็นไปได้ว่า แขกที่มาพักมีบางคนที่เห็นท่านแต่ไม่ได้เล่าให้เราฟัง

กอล์ฟบอกว่า แมวดำอาจเป็นสัญลักษณ์อะไรบางอย่าง เช่น ลางมรณะ หรือสีดำ เชื่อมโยงระหว่างโลกคนเป็นกับมิติของโลกวิญญาณ! ฟังดูน่าสนใจมาก ท่านที่ศึกษาเรื่องทางวิญญาณเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นข้อมูลได้เลยนะคะ เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทุกประการ!



ขอบคุณเรื่องเล่าจากข่าวสด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์