แฟนสาวมั่นใจ มาร์ค เข้าสิงร่างเด็ก-ถูกคู่อริไล่ฆ่า


แฟนสาวมั่นใจ มาร์ค เข้าสิงร่างเด็ก-ถูกคู่อริไล่ฆ่า

ขนลุก! วิญญาณหนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถแหกโค้งดับ สิงร่างญาติร้องไห้โฮ ชี้เบาะแสถูกคนไล่ยิง ญาติร้องตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริง

เหตุการณ์ขณะญาติ ทำพิธีเรียกวิญญาณ นายภัทรพล บ่อบัวทอง อายุ 18 ปี หรือ มาร์ค ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาป้ายข้างทางเสียชีวิต แต่ขณะทำพิธี น้องมาร์ค เข้าสิงร่างญาติ บอกว่า หนูไม่ได้ตายเอง เขาฆ่าหนู เขาไล่ยิงหนู

ญาติๆ ถามว่าใครยิง วิญญาน น้องมาร์ค ตอบว่า

 ...หนูไม่รู้เขาใส่หมวกกันน็อก มันไล่ยิงหนู หนูไปบ้านไม่ได้เลย หนูเจ็บขา มีคนเห็นหนู แต่ไม่มีใครช่วยหนูเลย.. ญาติๆ งพยายามถามไปซ้ำๆ อีกว่า ใครเป็นคนยิง วิญญาณ น้องมาร์คก็ตอบมาเพียงว่า คู่อริ ช่วยผมด้วยนะ

ญาติจึงไปดูจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรอยกระสุนยิงทะลุป้ายหนึ่งรู แถมที่เกิดเหตุเป็นทางตรง ไม่ใช่ทางโค้ง และน้องมาร์คใช้เส้นทางนี้ขี่กลับบ้านประจำ ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี เป็นไปไม่ได้ที่จะเสียหลักลงข้างทางเอง จึงเชื่อว่าน่าจะถูกไล่ยิงจริงๆ จึงประสานตำรวจภูธรปราสาท ให้ตรวจสอบคดีใหม่

พ่อน้องแอ๋ม วัย 14 ปี ที่ถูกวิญญาณน้องมาร์คสิงร่าง บอกว่า เมื่อวานพาลูกสาวไปร่วมงานศพ จู่ๆ ลูกวิ่งไปกอดแฟนน้องมาร์ค แล้วร้องไห้โฮ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักแฟนน้องมาร์คมาก่อน

ลูกบอกว่า เหมือนได้ยินเสียงมีคนกระซิบว่า
..ไปปลอบแฟนพี่หน่อย.. จนกระทั่งเก็บกระดูก ลูกสาวมีอาการแปลกๆ อีกคล้ายมีวิญญาณเข้าสิง แถมยังพูดไทยปนเขมรท้องถิ่น ซึ่งปกติลูกสาวม่เคยพูด หลังกลับมาบ้านน้องนอนไม่ได้เลย คล้ายสติไม่อยู่กับตัว เหม่อลอย บางทีคุยๆ อยู่จำไม่ได้ก็มี งงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกัน

ด้าน น.ส.วันวิภา สายพรหม (แฟนสาวผู้เสียชีวิต) เอง ก็ไม่เชื่อว่าแฟนจะขี่รถจักรยานยนต์ล้มเอง วันเกิดเหตุ แฟนแวะไปดื่มเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ แล้วโทรมาหา ได้ยินเสียงเพื่อนแฟนตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่า

 ..มีคนดักรอหน้าหมู่บ้าน เกือบออกจากหมู่บ้านไม่ได้...

 แต่ก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนมาดัก แถมวันเกิดเหตุจู่ๆ เหมือนมีอะไรมาดลใจ นอนยังไงก็นอนไม่หลับ และรู้สึกเป็นห่วงแฟนมาก จากนั้นไม่นานก็มีกู้ภัยโทรมาบอกว่า แฟนเสียชีวิตแล้ว อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ แฟนจะได้นอนตายตาหลับ


รับชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
V
VV
VV
VVVVV


เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่อง8

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์