สุดหลอน!! Liam Payne ถูกผีหลอกในบ้านอายุกว่า 500 ปี


สุดหลอน!! Liam Payne ถูกผีหลอกในบ้านอายุกว่า 500 ปี

นักร้องหนุ่ม Liam Payne ได้ย้ายบ้านไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ในเขตตะวันตกของกรุงลอนดอน ที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก โดยนักร้องหนุ่มวัย 27 ปีก็ได้เจอแจ็คพ็อตเข้าอย่างจัง เพราะบ้านหลังดังกล่าวที่ Liam Payne ได้ย้ายเข้าไปนั้น มีวิญญาณและผีตามมาหลอกหลอนนักร้องหนุ่มเป็นประจำ

โดย Liam Payne ได้เผยผ่านทาง Instagram Live ว่าตั้งแต่เค้าได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่นี้ เค้ามีปัญหาในเรื่องการนอนไม่หลับทันที และถึงแม้ว่าจะหลับไปแล้วก็หลับไม่สนิท เนื่องจากตัวของนักร้องหนุ่มมักจะเห็นเงาของสิ่งลี้ลับอยู่ในห้องต่างๆอยู่บ่อยครั้ง ทั้งๆที่เค้าก็อยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว ซึ่งการถูกผีหลอกนี้ทำให้เค้านอนไม่หลับและไม่เคยหลับสนิทเลย

Liam Payne บอกว่าบ้านหลังที่เค้าย้ายเข้าไปอยู่สร้างขึ้นใน ศตวรรษที่ 15 ซึ่งเป็นบ้านที่มีอายุมากกว่า 500 ปีแล้ว โดยประสบการณ์ชวนขนหัวลุกที่ Liam Payne เจอนอกจากจะเป็นเรื่องการเห็นเงาตะคุ่มๆในบ้านแล้ว ในบางครั้งผีก็มาหลอกในรูปแบบของเสียงด้วย โดย Liam Payne พยายามที่จะอัดเสียงสุดหลอนภายในบ้านเอาไว้ แต่เมื่อนำมาฟังก็ไม่เคยได้ยินเสียงอะไรเลย ส่วนในบางครั้งประตูตู้เก็บเสื้อผ้าก็เปิดเองและอยู่ๆก็ปิดเอง

และที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดก็คือในบางครั้งเค้าก็เห็นสิ่งของภายในบ้านขยับได้เองอีกด้วย โดยในตอนนี้ Liam Payne ได้วางแผนที่จะติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ในส่วนต่างๆของบ้าน เพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์สุดหลอนที่เกิดขึ้น ส่วน Liam Payne เองบอกว่าเค้าเป็นคนที่กลัวผีเหมือนกัน แต่ไม่มากนัก และเมื่อถูกผีหลอกเข้าบ่อยๆก็รู้สึกชิน โดยในช่วงหลังๆ Liam Payne ก็ได้พูดแบบติดตลกว่าเค้าชักเริ่มรู้สึกสนุกกับการถูกผีหลอกเป็นประจำไปแล้ว



เครดิตแหล่งข้อมูล : tnn





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์