ผวาเสี่ยเต้ยหวงโซฟาแสนรัก เฮี้ยนชกชายโครง-อำพี่ชาย 


ผวาเสี่ยเต้ยหวงโซฟาแสนรัก เฮี้ยนชกชายโครง-อำพี่ชาย 

พี่ชายเสี่ยเต้ย เผยเรื่องชวนขนหัวลุกกลางงานศพ เหตุรู้สึกอ่อนเพลียเข้าไปนอนบนโซฟาในบ้าน แต่กลับถูกผีอำ ลุกจากโซฟาไม่ได้ต้องร้องบอกให้ไปถึงคืนสติ เชื่อวิญญาณน้องชายหวงโซฟาตัวโปรด รีบจุดธูปหน้าโลงบอกอย่าหวงทรัพย์สินอีก 

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี สถานที่จัดงานศพ นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือ เสี่ยเต้ย อดีตสามี นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 5 ของงานศพ

บรรยากาศเป็นไปด้วยเรียบง่าย มีการนิมนต์พระ 4 รูป มาสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงรวมทั้งคนในหมู่บ้านมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 ภายหลัง นายสนอง สุรัญกุล พี่ชายของ เสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ (23 พ.ย.) เวลาประมาณ 22.00 น. หลังจากพระสวดพระอภิธรรมเสร็จ ตนรู้สึกอ่อนเพลียจากการต้อนรับแขกและส่งแขกในงาน จึงได้เข้าไปนอนพักผ่อนบนโซฟาในห้องพักบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นที่ที่น้องชายชอบมานอนพักช่วงกลางวันเป็นประจำ


ขณะนั้นตนนอนคว่ำหน้าและเผลอหลับไป แต่กลับรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น และมีคนมาชกที่บริเวณชายโครงหลายครั้งจนสะดุ้งตื่น รู้สึกตัวอีกทีก็ไม่สามารถขยับเคลื่อนตัวได้ คล้ายกับโดนผีอำ ได้แต่ร้องบอกให้ไปๆ และพยายามดิ้นรนลุกขึ้น สักพักอาการดังกล่าวก็หายไป พอได้สติก็มานั่งคิดทบทวนว่า ตนน่าจะโดนวิญญาณน้องชายมาอำ หรือโดน ผีอำ เพราะเป็นที่ที่ผู้ตายใช้นอนเป็นประจำ และเชื่อว่าน้องชายคงหวงที่นอน หรืออาจไม่รู้ว่าใครมานอนโซฟาเนื่องจากตนนอนคว่ำหน้า

จากนั้นตนจึงมาจุดธูปหน้าโลงศพน้องชาย เพื่อบอกกล่าวว่าอย่าได้ห่วงหวงทรัพย์สินอะไรอีก นอนหลับให้สบาย อย่ามาเป็นทุกข์กับเรื่องนี้อีกเลย เพราะว่าน้องเป็นทุกข์มามากพอแล้ว ส่วนเรื่องมรดกของน้องชาย ในฐานะพี่ชายคนโต ที่ได้รับมอบหมายจากญาติพี่น้อง ให้เป็น ผู้จัดการมรดก ไม่ว่าผลพินัยกรรมจะออกมาเป็นอย่างไร ตนและญาติพี่น้องก็จะยอมรับ และทำตามที่น้องได้ทำการเก็บรักษาไว้ในตู้เซฟของธนาคาร

ผวาเสี่ยเต้ยหวงโซฟาแสนรัก เฮี้ยนชกชายโครง-อำพี่ชาย 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์