ขนลุก วิญญาณ น้องอุ๋งอิ๋ง ดลใจให้พ่อเจอเงิน 2.4 หมื่น


ขนลุก วิญญาณ น้องอุ๋งอิ๋ง ดลใจให้พ่อเจอเงิน 2.4 หมื่น

พ่อน้องอุ๋งอิ๋ง จุดธูปบอกกล่าวลูก หลังเกือบจะทิ้งซองใส่เงินทำบุญ 2.4 หมื่น เพราะไม่รู้ เชื่อลูกมาดลใจให้เจอ ด้านเจ๊อ๋อ หยิบลอตเตอรี่ให้ญาติ บอกเลขที่จะซื้อ

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือแจ็ค อายุ 31ปี คนงานฟาร์มหมูที่ ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ ขี่รถจยย.พาเพื่อนบ้านมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรธานี ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขับขี่รถกลับบ้านได้เกิดอาการคลั่ง ก่อเหตุจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 คน และถูกล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม ก่อนถูกส่งตัวดำเนินคดี จากนั้นวันที่ 7 ธ.ค. เจ๊อ๋อ 90 ล้านได้ไปงานศพน้องจูน หนึ่งในเหยื่อที่เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ เพราะน้องจูนและน้องอุ๋งอิ๋งไปหาจึงต้องมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ธ.ค. ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 13 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ น.ส.อัญชนา หรือน้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 16 ปี โดย นางสมบัติ และ นายคำสิงห์ แม่และพ่อของ น้องอุ๋งอิ๋ง รวมทั้งญาติพี่น้องกำลังเตรียมงานสวดอภิธรรมคืนที่ 3

ระหว่างนั้น นายคำสิงห์ กำลังจุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณน้องอุ๋งอิ๋ง ขอบใจที่ดลใจให้พ่อไปพบซองสีน้ำตาล ซึ่งเป็นซองที่คณะครูและนักเรียนโรงเรียนอุดรพิทยานุกูลนำมาร่วมทำบุญ 24,000 บาท เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้วางซองไว้ข้างเงินใส่ซองผู้ที่มาร่วมทำบุญสวดอภิธรรมกับน้องอุ๋งอิ๋ง

โดยกล่าวว่า ..หนูดลใจพ่อมาให้เห็นซองเงินใช่ไหมลูก พ่อมีความทุกข์กับหนูแล้ว หนูเลยมาให้โชคพ่อ มาดลใจให้พ่อมาเปิดดูซองเงิน ทั้งที่พ่อจะนำไปทิ้งแล้ว ขอให้ไปเกิดเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะ..

นายคำสิงห์ กล่าวว่า คงเพราะกำลังเศร้าโศกเสียใจ จึงไม่ได้ใส่ใจกับอะไร เมื่อคืนนี้ก็เห็นซองสีน้ำตาลวางอยู่ข้างขันเงิน แต่ไม่คิดว่าเป็นซองเงิน เพราะเป็นซองใหญ่สีน้ำตาล คิดว่าเป็นซองเอกสาร จึงไม่ได้สนใจ เช้าวันนี้ ได้จับซองขึ้นมาดูแล้วพลิกไปพลิกมา แต่ไม่ได้สนใจเปิดดู กำลังจะนำไปทิ้งเพราะซองใหญ่ผิดปกติ แต่ใจแว๊บคิดถึงหน้าลูก จึงเปิดซองดูก็พบว่าเป็นเงินสด ที่ตนเกือบนำซองไปทิ้ง ถือว่าลูกมาให้โชค ซึ่งตนจะเสี่ยงโชคเลขอายุน้องอุ๋งอิ๋ง และจำนวนเงินในซอง

และในเดียวกันวันนี้หลังจากที่ นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินทางมามอบเงินทำบุญกับน้องอุ๋งอิ๋ง แล้ว แฟนคลับที่เดินทางมาช่วยงานศพ เมื่อมีแม่ค้าลอตเตอรี่เข้ามาขายในบริเวณงาน พวกญาติๆ ที่มาร่วมงานและเป็นแฟนคลับของ เจ๊อ๋อ ได้ซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้า แต่ขอให้ เจ๊อ๋อ ช่วยเลือกพร้อมหยิบหมายเลขให้ เพราะอยากดวงเฮงเหมือน เจ๊อ๋อ

ซึ่ง เจ๊อ๋อ ก็ไม่ขัดศรัทธา หยิบลอตเตอรี่ให้ทุกคน พร้อมอวยพรขอให้ได้ ขอให้โดน ขอให้เป็นเศรษฐี พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่า ...ถ้าถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน เจ้าอย่าลืมข่อยเด้อ... สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่มาร่วมงาน ซึ่ง เจ๊อ๋อ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า งวดนี้จะซื้อเลขอายุน้องจูน คือ 22 และน้องอุ๋งอิ๋ง คือ 16


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์