แอริน มีสัมผัสลี้ลับ โดนพระทักมีผีตามขี่คอ-ถามเคยทำแท้งหรือเปล่า?


แอริน มีสัมผัสลี้ลับ โดนพระทักมีผีตามขี่คอ-ถามเคยทำแท้งหรือเปล่า?

อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ "แอริน ยุกตะทัต" ที่มีบทบาทนางร้ายเป็นภาพจำมาตลอด ล่าสุด สาวแอริน ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เล่าเรื่องลี้ลับ สัมผัสแรง ได้ยินเสียงวิญญาณนับครั้งไม่ถ้วน โดนทักมีผีตามขี่คอไม่ยอมปล่อย

สัมผัสพิเศษของเรามาตอนไหน?
แอริน : คือ ถ้าจำครั้งแรกๆ ที่เราจำได้ตอนเด็กๆ เลยเพราะเราไม่รู้ตัวอยู่ที่บ้านโดนผีอำ ขยับตัวไม่ได้ (คือ เหมือนว่าบางคนเขาเราว่าเพราะสมองเรายังไม่ตื่นทำให้เราไม่สามารถขยับร่างกายได้) คือ ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดว่าเพราะผีอำนะคะ คิดว่าเส้นยึด แต่พอหลายๆ ครั้งและทุกครั้งที่เราจะขยับตัวจะมีคนมาพูด มีเสียงมาพูดข้างๆ หู ที่เราได้ยินคือเราจะรู้ว่าไม่ใช่ภาษาคน (อันนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วยนะคะ) เสียงที่เราได้ยินคือมีหลายเสียงเลยค่ะ แล้วแต่ที่ที่เราอยู่ เราได้ยินแต่เสียงนะคะ แต่เราไม่ได้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง เราจะได้ยินแต่เสียงแต่เหมือนเขามาพูดใกล้ๆเราเลย แต่ถ้าเราไปนอนต่างที่เราจะได้ยินเสียงเดินด้วย เวลาที่เราไปถ่ายละครเราต้องนอนค้างก็จะขอกลับบ้านค่อนข้างบ่อย ทุกวันนี้ที่บ้านยังเจอเรื่อยๆ เลยค่ะ แต่ที่เราเห็นเป็นคนเป็นรูปเป็นร่างเลยมีค่ะ เห็นเป็นคุณพ่อ(แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า แต่แอ ว่าคือคุณพ่อเรานอนอยู่ที่เตียงที่บ้านแล้วเราครึ่งหลับครึ่งตื่นเรากำลังเพลียๆ เราลืมตาขึ้นมาแล้วเห็นคุณพ่อ เราก็ดีใจแต่ลืมว่าท่านเสียแล้วเราดีใจมากแล้วเหมือนว่าเราจะไปกอดท่านแล้วท่านก็หายไป คือ ตอนนั้นเป็นอะไรที่ใจสลายที่สุดแล้วและก็เป็นครั้งนั้นครั้งเดียวที่ได้เห็นคุณพ่อ

เคยมีใจความที่เราจับได้ไหมว่าเขาพูดอะไร?
แอริน : เคยค่ะ ตอนที่เราสวดมนต์เพราะเรากลัวแล้วเขาสวดตามเรา แต่เราเคยฝันแล้วเห็นเลขเวลาที่เราไปซื้อก็ถูกนะคะ การที่เรามีสัมผัสพิเศษแบบนี้คงอาจจะเป็นเพราะเราเกิดวันพุธกลางคืนด้วย (เพราะก็จะมีคนทักเราตลอดว่าจะมีวิญญาณตามเรา) เพราะ แอ ก็จะมีอาจารย์ที่นับถือท่านได้ทักเราว่าอย่าตกใจนะเรามีวิญญาณผู้หญิงตามอยู่ เราก็ถามว่าตามยังไง ท่านก็บอกว่านั่งอยู่ที่บ่าเรา ท่านก็บอกว่าให้เราไปปล่อยเขาให้ไปปีนเขา ไหว้พระ เข้าป่าให้เขาไปอยู่ที่นั้น

ช่วงที่โดยทักตอนนั้นชีวิตเราตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง
แอริน : ช่วงนั้นงานเงียบค่ะ คือ ผู้ใหญ่พูดอะไรก็ไม่ค่อยเอ็นดูเท่าไหร่ ทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ ไปหมดเลยไปหาอาจารย์ไปไหว้พระ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ



เห็นว่านอกจากเป็นผู้หญิงแล้วยังมีเด็กตามด้วย
แอริน : มีอาจารย์หลายท่านเลยทักเราว่าเคยทำแท้งมาหรือเปล่า หรือว่าคนในครอบครัวเคยทำแท้งไหมเราก็ไม่รู้เพราะเราก็ไม่เคยอยู่แล้ว ท่านบอกเราว่าเขาตามมาบอกว่าเป็นญาติท่านบอกเราว่าไม่ใช่คนเดียวด้วยมีหลายคนเลย สิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นปัญหาอะไรกับเราไหมช่วงนั้นงานเราก็เงียบเหมือนกันนะคะ ติดๆ ขัดๆ มีปัญหาต่างๆ นานาๆ กับที่บ้าน กับเพื่อนวิธีการแก้ของเราคือ ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลเราก็ทำทั้งหมดเท่าที่เราทำได้

ตอนนี้ยังทำอยู่ไหม
แอริน : ไม่รู้เลยค่ะ เพราะเราไม่อยากรู้เพราะแอรู้สึกว่ามันจะทำให้เราเครียดแล้วก็คิดมาก เราถือว่าเราทำดีที่สุดแล้วอุทิศบุญกุศลให้เขาไปเรื่อยๆ

ซึ่งนอกจากจะทำบุญ อุทิศส่วนกุศลแล้ว ยังด่าอีกด้วย
แอริน : อันนี้เพราะว่าเราง่วงมากๆ แล้วเราต้องตื่นเช้าไปทำงานแล้วเรานอนไม่หลับเพราะ แอ มีปัญหานอนไม่หลับอยู่แล้วพอมาเจอแบบนี้ยิ่งแย่ไปกันใหญ่คือ อำบ้าง หรือไปได้ยินเสียง เพราะ แอ จะรู้ว่าเขากำลังจะมา แอ ก็จะบอกว่าจะเอายังไงอยากไปเกิดไหม ถ้าอยากไปเกิดก็เงียบๆ จะทำบุญไปให้ (เราก็พูดออกมาเสียงดังเลย) พอเราตะโกนออกไปแบบนี้คือ ดีที่สุดเขาก็ไม่มายุ่งกับเรา

แอริน มีสัมผัสลี้ลับ โดนพระทักมีผีตามขี่คอ-ถามเคยทำแท้งหรือเปล่า?

vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์