ชาวบ้านขนหัวลุกได้ยินเสียงกล่อมลูกโหยหวนกลางดึก แม่เฒ่าเล่าตำนานเฮี้ยน


ชาวบ้านขนหัวลุกได้ยินเสียงกล่อมลูกโหยหวนกลางดึก แม่เฒ่าเล่าตำนานเฮี้ยน

ชาวบ้านได้ยินเสียงกล่อมลูกโหยหวนกลางดึก แม่เฒ่าเล่าประวัติ ก่อนเชิญร่างทรงมาสื่อสาร วิญญาณบอกให้อัญเชิญพระทำบุญหน้าหลุมศพ แลกเลขเด็ด 3 งวด

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณป่าช้าเก่า ในพื้นที่ม.9 (บ้านหนองทองหล่อ) ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ชาวบ้านนับ 10 คนได้เชิญร่างทรงมาทำพิธีขอเลขเด็ดจา ก"หลุมศพผีตายทั้งหลม" ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านในพื้นที่ได้ยินเสียงร้องกล่อมลูกโหยหวนในเวลากลางคืน

ซึ่งจากคำบอกเล่าจากคนเก่าคนแก่เล่าว่าจุดนี้เป็นจุดที่คนสมัยก่อนได้ใช้เป็นที่ฝังศพของคนที่เสียขีวิตไปแล้ว โดยเมื่อก่อนยังไม่มีวัดก็จะนำมาฝังไว้ตรงนี้ ซึ่งเส้นทางที่เข้าไปยังป่าช้าเก่าแห่งนี้ห่างจากถนนในหมู่บ้านค่อนข้างมาก อยู่ติดกับเหมืองส่งน้ำทำการเกษตรโดยมีต้นไม้ใหญ่หลายต้นปกคลุมหลุมศพอยู่ โดยจุดสังเกตจะมีเนินยาวคล้ายจอมปลวก มีใบไม้ปกคลุมอยู่

เมื่อร่างทรงเข้าไปถึงก็ได้นำ "สะตวง" ที่ใส่เครื่องเส้นไหว้อาหารหวานคาวเหล้ายาปลาปิ้งวางใกล้กับหลุมศพผีตายทั้งกลมพร้อมกับจุดธูปเชิญให้ดวงวิญญาณมารับเครื่องไหว้

จากนั้นก็ได้เชิญให้ดวงวิญญาณ "หญิงสาวที่เสียชีวิตจากการตายทั้งกลมเข้ามาสิงร่างเพื่อสื่อสาร ซึ่งสักพักร่างทรงก็มีลักษณะเหมือนบางอย่างเข้าสิง มีการยกมือยกไม้ทำท่าทางคล้ายตัวเลขต่างๆ ซึ่งจากที่เห็นก็จะมีเลข "47,706" โดยได้ทำการหยดเทียนน้ำมนต์ลงในขัน พร้อมหยิบขึ้นมาวางไว้บนฝากระติกสีแดง โดยชาวบ้านได้ลองให้เด็กมองเลขน้ำตาเทียน โดยเด็กได้พูดว่าเห็นเป็นเลข "906" และ "706"

จากนั้นร่างทรงที่สื่อสารกับ "ผีตายทั้งกลม" ได้พูดกับชาวบ้านว่า "ตนเองถูกฝังจุดนี้มา 82 ปีแล้ว มีชื่อว่า "แม่ลำเพย" มีลูกชื่อ "เด็กน้อย" จากนั้นก็มีอาการคล้ายคนปวดท้องจะคลอดลูกร้องโหยหวน ขอให้ช่วยนำพระมาทำบุญสวดส่งวิญญาณให้ตนเองและลูกไปเกิดเพราะถึงเวลาแล้วพร้อมบอกจะให้โชคกับชาวบ้าน 3 งวดติด

ด้าน ลุงแอ้ อยู่บ้านเลขที่ 307 ม.9 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า "ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ รุ่นแม่รุ่นย่าของตนก็เล่าให้ฟังว่าเดิมทีเป็นป่าทึบสำหรับเลี้ยงสัต ว์เมื่อก่อนใครตายก็เอามาฝังไว้ที่นี่เพราะยังไม่มีวัด วันดีคืนดีก็ได้ยินเสียงกล่อมลูกโหยหวนยามดึกดื่น ซึ่งตนเองก็เชื่อว่ามีอยู่จริงและคนในหมู่บ้านก็ได้ยินด้วย จึงลองมาขอโชคลาภกันวันนี้



ชาวบ้านขนหัวลุกได้ยินเสียงกล่อมลูกโหยหวนกลางดึก แม่เฒ่าเล่าตำนานเฮี้ยน


ชาวบ้านขนหัวลุกได้ยินเสียงกล่อมลูกโหยหวนกลางดึก แม่เฒ่าเล่าตำนานเฮี้ยน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์