กู้ภัยหลอน เจอผีตามถึงบ้าน ถามหาเชือก ต้องแกะจากขื่อใส่โลงให้


กู้ภัยหลอน เจอผีตามถึงบ้าน ถามหาเชือก ต้องแกะจากขื่อใส่โลงให้


นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า

มีปรากฏการณ์เกิดขึ้นคล้ายกับสิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ จึงอยากให้เป็นความรู้เชิงวิทยาทานกับประชาชนทั่วไป และไม่อยากให้เกิดความงมงายหรือเป็นความเชื่อที่ผิด ๆ

นายวรบดินทร์ กล่าวว่า
เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากผู้นำชุมชน ที่ อ.หนองหงส์ ให้ไปช่วยเก็บศพหนุ่มวัย 21 ปี ผู้คอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำกำลังไปทั้งหมด 5 นาย เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ชั้นล่าง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 5-7 วัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดเชือกที่ผูกคอออก แล้วนำศพลงมาห่อเสร็จสมบูรณ์เพื่อเตรียมส่งมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล แต่ญาติร้องขอให้นำศพไปส่งที่อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงเอาศพไปส่งตามคำร้องขอ กว่าจะกลับมาถึงสำนักงานประมาณ 24.00 น. ในคืนเดียวกัน

แต่ก็เกิดเหตุการณ์แปลก ๆ โดยทีมงานกู้ภัยหลายคนเห็นเงาดำเหมือนคนนั่งและได้ยินเสียงร้องไห้อยู่บริเวณหน้ารถ ส่วนตนก็ไม่ได้สนใจอะไรจึงเข้านอน ต่อมาประมาณเวลา 03.00 น. ขณะนั้นเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น ตนรู้สึกว่ามีเงาดำมานั่งร้องไห้อยู่ปลายเตียงบอกว่า "กลับบ้านยังไม่ได้เพราะไม่มีเชือก ขอให้กู้ภัยกลับไปเอาเชือกมาด้วย"

นายวรบดินทร์ กล่าวต่อว่า พอรุ่งเช้าญาติของผู้ตายที่อ.หนองหงส์ โทรศัพท์มาร้องขออีกว่าให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยทำความสะอาดบ้านเพราะมีคนเห็นสิ่งลี้ลับอยู่บริเวณนั้น จึงเดินทางไปทำความสะอาด พร้อมกับรื้อเชือกที่บนขื่อบ้านออกมา เพื่อเอาไปคืนให้กับผู้ตายตามคำขอในฝัน

ชาวบ้านหลายคนที่อยู่บริเวณนั้น กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนหน้านี้เห็นคนเดินวนอยู่ในบ้านเหมือนกำลังทำความสะอาด แต่มารู้ภายหลังว่าคนในบ้านผูกคอตายไปแล้ว และที่บ้านนี้ไม่มีคนอื่นอยู่อีก ตอนนี้ไม่อยากมีใครเข้าไปใกล้เพราะมีคนเห็นหลายครั้ง

นายวรบดินทร์ กล่าวต่อว่า หลังจากได้เชือกมาแล้วก็ได้เอาไปคืนที่งานศพในอ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ด้วยการเปิดโลงเย็นแล้วเอาเชือกที่ใส่ถุงพลาสติกไปวางบนโลงไม้ในโรงเย็นอีกที แต่ยังมีก็เหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นอีก ในระหว่างที่กำลังจะกลับบ้าน ตนได้หันมาไหว้ศพเหลือบไปเห็นรูปภาพหน้าศพ ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ตนฝันเห็น ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายมาก่อน



กู้ภัยหลอน เจอผีตามถึงบ้าน ถามหาเชือก ต้องแกะจากขื่อใส่โลงให้


กู้ภัยหลอน เจอผีตามถึงบ้าน ถามหาเชือก ต้องแกะจากขื่อใส่โลงให้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์