สยอง!ภาพหลอนตอตะเคียน เผยเข้าฝันชาวบ้าน ขอให้ขุดขึ้นจากน้ำ


สยอง!ภาพหลอนตอตะเคียน เผยเข้าฝันชาวบ้าน ขอให้ขุดขึ้นจากน้ำ


ชาวบ้านถ่ายภาพติดดวงไฟประหลาด โผล่แทรกกลางตอตะเคียน ขณะทำพิธีขอขมา-หลังเพิ่งขุดขึ้นมาจากคลอง ชาวบ้านเชื่อเป็นวิญญาณ "เจ้าแม่ตะเคียน" เผยความฝันสุดขนลุก ไม่พลาดจุดธูปขอหวย

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 15 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่า มีคนถ่ายภาพตอตะเคียนติดรูปดวงไฟสีเขียวมรกต คล้ายดวงตาอสูร ขณะทำพิธีขอขมาแม่ตะเคียน ที่นำขึ้นมาจากคลองในที่ดินของ นางสีนวล พันทอง อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จ้างรถไถของญาติมาไถที่ดินข้างคลองเพื่อทำไร่ ซึ่งคนขับรถไถบอกว่าฝันเห็นเจ้าแม่ตะเคียนมาบอกให้เอาตอตะเคียนขึ้นจากน้ำ นำมาตั้งไว้ที่บริเวณชายคลองแล้วจะให้โชคลาภ หลังจากนำตอตะเคียนขึ้นมาจากน้ำ ก็มีชาวบ้านที่ทราบข่าวแวะมาจุดธูปกราบไหว้

จากการสอบถาม นายบุญภักดี เพ็งวงศ์ษา อายุ 63 ปี คนขับรถไถ เล่าว่า ตนเคยมาสำรวจพื้นที่โดยรอบ และลงไปสำรวจในคลองบริเวณจุดที่ฝันเห็น ก็พบตอตะเคียนจมอยู่ในน้ำจริงๆ จึงโทร. บอกเจ้าของสวน ขณะนั้นมีรถแบ็กโฮมาขุดลอกคลองอยู่ข้างๆ จึงบอกให้รถแบ็กโฮขุดตอตะเคียนขึ้นมาไว้ริมตลิ่ง แล้วรีบโทร. บอกเจ้าของสวนให้ทราบทันที และเล่าความฝันให้เจ้าของสวนฟัง ซึ่งในความฝันนั้นมีบริวารเจ้าแม่ตะเคียนแต่งตัวคล้ายกับคนสมัยโบราณ ส่งเสียงเจื้อยแจ้วดังลั่นคลอง

ด้าน นางสีนวล เจ้าของที่ เล่าว่า
ที่ดินของตนนั้นมีตอตะเคียนอยู่จริง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาเข้าฝันคนขับรถ ในฝันนั้นเห็นเป็นรากเล็กๆ แต่พอไปเจอจริงๆ กลับเป็นตอขนาดใหญ่ ไม่สามารถเอาขึ้นมาได้ ก็เลยให้แบ็กโฮช่วยยกขึ้นมา และจะเอาไว้ที่คันคลองตามที่แม่ตะเคียนบอก และจะสร้างหลังคาให้ หากเจ้าแม่ให้โชคลาภในงวดหน้า ก็จะจ้างลิเกมาแสดงให้ดู 1 คืน

เครดิตแหล่งข้อมูล : thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์