หมอปลารุดช่วย ยายถูกผีสิง สัมผัสได้ทันที เสี่ยงสิ้นใจ


หมอปลารุดช่วย ยายถูกผีสิง สัมผัสได้ทันที เสี่ยงสิ้นใจ


หมอปลารุดช่วย ยายถูกผีสิง สัมผัสได้ทันที ให้ญาติตัดสินใจทำพิธีหรือไม่เพราะเสี่ยงสิ้นใจ ญาติๆ ตอบตกลง แต่ยายบอกปัด จึงทำอะไรไม่ได้

จากกรณีที่นางเสงี่ยม เตี้ยไทยสง อายุ 44 ปี ลูกสาวของ นางเสอี่ยม ราชสะวัง อายุ 69 ปี เคยขอความช่วยเหลือไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสีว่า

 นางเสอี่ยม ล้มป่วยจากโรคเส้นเลือดในสมองตีบ มานานกว่า 2 เดือน ขณะอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 5 ต. สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ตอนนี้เดินไม่ได้เป็นอัมพฤกษ์ แต่ชอบมีท่าทางแปลกๆ ทุบประตูร้องอยากออกนอกบ้าน ส่งเสียงกรีดร้อง บอกว่าไม่อยากอยู่ที่บ้านเพราะมันร้อนเหมือนไฟ แต่ก่อนหน้านี้ 2 เดือน แม่ไม่ได้ป่วยแต่อาศัยอยู่บ้านที่ จ.บึงกาฬ ลูกๆ กังวลเป็นห่วงว่าผีจะตามมาจากบ้านบึงกาฬ เพราะในบ้านมีของเก่ารุ่นคุณยาย เนื่องจากมีคนเคยพบเห็นวิญญาณ จึงต้องติดต่อร้องขอให้หมอปลามาช่วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 มี.ค.66 หมอปลา ได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาถึงหมอปลาสัมผัสว่า มีผีเข้าที่ข้อเท้าขวาของนางเสอี่ยม โดยหมอปลาคลื่นไส้อาเจียน ส่วน นางเสอี่ยม ก็อึดอัดแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก หมอปลาบอกกับญาติให้ตกลงว่าจะทำพิธีหรือไม่ หากทำแล้ว นางเสอี่ยม จะนอนซึมและอาจเสียชีวิตภายใน 10 วัน ปรากฏว่าลูกๆ ยินยอม แต่ นางเสอี่ยม ไม่ยินยอม จึงทำอะไรไม่ได้ ก่อนที่หมอปลาจะเดินทางกลับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์