ตร.ชุดไล่ล่าเสี่ยแป้งเจอดี ผีหญิงท้องตายทั้งกลมในขนำ


ตร.ชุดไล่ล่าเสี่ยแป้งเจอดี ผีหญิงท้องตายทั้งกลมในขนำ


กรณีภารกิจไล่ล่าติดตามตัว "เสี่ยแป้ง" หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ หลบหนีออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 22 ต.ค.2566 ที่ผ่านมา ต่อมามีการเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกผีหลอก ขณะปฏิบัติหน้าที่ ไล่ล่าติดตามตัว "เสี่ยแป้ง"


ต่อเรื่องดังกล่าว นายแจ้ง แสงกุล หรือ ใหญ่แจ้ง บ้านตระ อายุ 68 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 บ้านตระ ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ให้ข้อมูลว่า ตนก็ทราบประวัติว่า เมื่อประมาณปี พ.ศ.2530 ซึ่งตนเป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ว มีผู้หญิงตั้งครรภ์ เสียชีวิตหรือตายทั้งกลมที่ขนำหลังนั้น แต่ไม่ยืนยันว่าจะเสียชีวิตด้วยงูรัดหรือไม่

ใหญ่แจ้ง เล่าอีกว่า ส่วนคนจะถูกหลอกจริงหรือไม่นั้น ชาวบ้านเคยเล่ากันว่าเคยถูกหลอก จนไม่มีใครกล้าไปอยู่ขนำหลังนั้น ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นไปได้สูงที่ตำรวจจะโดน เช่นด้วยความมืด และชุมชนบ้านตระมีประวัติ หากพูดถึงการเสียชีวิตในบ้านตระนั้นมีเยอะ การจะเสียชีวิตด้วยการป่วยไข้นั้นมีน้อยที่สุด แต่จะเสียชีวิตด้วยการถูกยิงเยอะมากกว่า และชุมชนบ้านตระมีสุสาน หรือ กุโบว์ถึง 2 แห่ง และมีการฝังร่างผู้เสียชีวิตไว้จำนวนมาก

อดีตผู้ใหญ่บ้าน เผยอีกว่า เท่าที่เคยประสบพบเจอมากับตัวการถูกผีหลอก คือการถูกผีอำ ตนนอนอยู่แต่ถูกผีนั่งทับตัวเราอยู่ หายใก็ไม่ออก พลิกตัวไม่ได้ พูดไม่ได้ แต่การจะมาถูกหลอกโดยมาแลบลิ้นปลิ้นตานั้นไม่เคยเจอ

ตนมองว่าการโดนหลอก สาเหตุคิดว่าจากความอ่อนล้า และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไปนอนที่ไหนก็อยากให้บอกเจ้าที่เจ้าทาง ตนอยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาตำรวจว่า ในการสั่งให้ลูกน้องไปทำงาน ให้ไปบอกทวดเล็ก ตาหมอเหรียญ ว่าฝากลูกไว้ด้วย ให้ช่วยปกป้องเจ้าหน้าที่ด้วย และตั้งข้าวตอกไปตั้งไว้ที่ศาลทวดเอียดที่บริเวณเขาตู ก่อนขึ้นชุมชนบ้านตระ



ตร.ชุดไล่ล่าเสี่ยแป้งเจอดี ผีหญิงท้องตายทั้งกลมในขนำ


ตร.ชุดไล่ล่าเสี่ยแป้งเจอดี ผีหญิงท้องตายทั้งกลมในขนำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์