หนุ่มหลอน กดจองโรงแรมร้าง จ่ายเงินเรียบร้อย รู้ตัววันไปถึง ช็อกหนัก!


หนุ่มหลอน กดจองโรงแรมร้าง จ่ายเงินเรียบร้อย รู้ตัววันไปถึง ช็อกหนัก!


หนุ่มเล่าสุดหลอน กดจองโรงแรมร้าง จ่ายเงินเรียบร้อย รู้ตัววันไปถึง ช็อกหนักกว่าเดิม

วันที่ 28 ม.ค.67 มีชายคนหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์หลอน จองห้องพักโรงแรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง ที่ย่านนิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นย่านยอดนิยมของนักท่องเที่ยวกลางเมืองเชียงใหม่พร้อมชำระค่าห้องพักผ่านบัตรเครดิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เมื่อถึงวันเข้าพักและเดินทางไปถึงก็ต้องตกใจอย่างหนัก เนื่องจากปรากฏว่าโรงแรมดังกล่าวที่จองห้องพักไว้นั้น อยู่ในสภาพที่ถูกปล่อยร้างและทรุดโทรมอย่างมาก ไม่เหมือนกับที่ให้ข้อมูลไว้ในแพลตฟอร์มเลย รวมทั้งน่าจะปิดกิจการไปนานแล้วด้วย

โดยระบุข้อความว่า
 โดนเชียงใหม่แกงหม้อใหญ่ซะแล้วกู เมื่อจองโรงแรมที่พักผ่าน axxxx ย่านไฮโซนิมมานเหมินทร์ ตัดบัตรเรียบร้อย พอมาถึง กลับกลายเป็นโรงแรมร้างวิญญาณหลอนซะงั้น #เจ้านกขมิ้นเหลืองอ่อนเอ๋ยค่ำแล้วจะนอนที่ตรงไหน" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และมีคนให้ข้อมูลว่าเคยเกิดกรณีคล้ายกันนี้ เนื่องจากโรงแรมยกเลิกการเปิดให้จองผ่านแพลตฟอร์มไปแล้ว แต่แพลตฟอร์มไม่ได้ปรับปรุงข้อมูลในระบบ จึงเกิดปัญหาขึ้น

จากนั้นผู้โพสต์ก็ได้อัพเดทข้อมูลว่า ได้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับแพลตฟอร์มดังกล่าวให้ทราบ พร้อมทำเรื่องขอเงินค่าจองห้องพักคืนแล้ว นอกจากนี้ได้ติดต่อไปที่หมายเลขโทรศัพท์ของโรงแรมตามที่แพลตฟอร์มแจ้งไว้ด้วย ซึ่งเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับโรงแรมแห่งนี้และที่ผ่านมาเคยมีคนที่ประสบปัญหากรณีเดียวกันนี้โทรศัพท์เข้ามาบ่อยครั้ง ซึ่งเคยแจ้งให้ทางแพลตฟอร์มทราบแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการ จนต้องมีการไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ

ขณะเดียวกันรายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า
จากการทดสอบเข้าใช้งานแพลตฟอร์มจองห้องพักโรงแรมออนไลน์ดังกล่าว ล่าสุดพบว่ายังคงเผยแพร่ให้รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดให้จองห้องพักได้ตามปกติ ซึ่งมีผู้เข้าไปเขียนรีวิวด้วยว่า "ปิดบริการแล้ว แต่เปิดให้จอง วนรถหาหลายรอบเจออาคารร้าง ไม่รู้จะติดต่ออย่างไร เบอร์ที่ลงไว้ก็ไม่ถูกต้อง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์