ภาพเตือนภัยกลายเป็นหลอน คุณเห็นอะไรในภาพนี้


ภาพเตือนภัยกลายเป็นหลอน คุณเห็นอะไรในภาพนี้


กิ่งไม้หักขวางทาง ตั้งใจถ่ายรูปโพสต์เตือนผู้ใช้ทาง แต่กลายเป็นเรื่องราวชวนหลอน เมื่อคนตาดีเห็นเงาตะคุ่มคล้ายคนที่เพิ่งตายเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณรงค์ แสงอ่อง ได้โพสต์ภาพถ่ายช่วงเวลากลางคืน ที่มีกิ่งไม้หักล้มทับเส้นทาง พร้อมระบุข้อความว่า "แล้วแต่มุมมองและความเชื่ิอของแต่ละคนนะครับ ถนนเส้นคลองโปร่ง-อุมแพ ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ถนนเส้นนี้ก่อนปีใหม่เพิ่งมีคนเสียชีวิตไป ภาพจริงช่วงค่ำที่ผ่านมาครับ เวลา 20.09 น."

โดยผู้โพสต์ต้องการเตือนผู้คนที่ต้องขับรถผ่านเส้นทางนั้น ให้ใช้ความระมัดระวัง แต่สุดท้ายกลายเป็นเพรื่องหลอน เนื่องจากมีคนซูมดูแล้วเห็นเงาตะคุ่ม ๆ

จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เช่น เหมือนคนครับ, นกฮูก, เขาไปนั่งทำอะไรตรงนั้น, เหมือนตา... เลย แกยังไม่ได้ไปไหน เป็นต้น

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ นายณรงค์ อายุ 41 ปี เป็นรองหัวหน้าชุดอาสาร่วมกตัญญู จุดท่าพล ซึ่งได้เล่าว่า


จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ริมสระน้ำคลองโปร่ง หมู่ 4 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ คืนที่ผ่านมาเพื่อนของตนไปทำธุระ แล้วต้องขับรถผ่านจุดดังกล่าว แต่ไปเจอกิ่งไม้หักทับขวางเส้นทาง จึงถ่ายภาพเพื่อจะโพสต์เตือนผู้สัญจรไปมาให้ใช้ความระมัดระวัง

แต่หลังจากที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่า เหมือนมีคนผมยาวนั่งเหยียดขาอยู่ ซึ่งเมื่อ 3 เดือนก่อน ตรงจุดดังกล่าวเคยมีผู้ประสบอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต ซึ่งหลังภาพถูกโพสต์ออกไป ก็ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น นเชิงหลอน ๆ เนื่องจากในภาพที่ปรากฏ มีความคล้ายกับคนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

#เงาปริศนา #วิญญาณ #ความเชื่อ #ภาพหลอน #โหนกระแส



ภาพเตือนภัยกลายเป็นหลอน คุณเห็นอะไรในภาพนี้


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB โหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์