หมอปลาสยบผี ช่วยพาป้าไปรักษา ชี้ไม่ใช่ผีเข้า


หมอปลาสยบผี ช่วยพาป้าไปรักษา ชี้ไม่ใช่ผีเข้า


หมอปลา พาป้ากบหญิงวัย 55 ปี ชาว อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่ลูกชายเชื่อว่าผีเขมรเข้าสิงไปรักษา ชี้เทพเป็นกายละเอียด ไม่มาอยู่ในร่างมนุษย์ซึ่งเป็นกายหยาบ ดูจากอาการ ปัญหามาจากสภาพจิตใจ และพฤติกรรมสูบบุหรี่จัดวันละ 2 ซอง ดื่มเหล้าขาววันละขวด

ช่วงเย็นวันที่ 6 มีนาคม 2567 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมทีมงานเดินทางมายังห้องเช่าของ นางวิมลวรรณ อรรถเดชา อายุ 55 ปี หรือแม่กบ ภายในซอยก๋งเรียน ถ.สละชีพ ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่บุตรชายร้องไปยังเพจหมอปลาว่า เชื่อว่าแม่ถูกวิญญาณผีร้ายเข้าสิงจากการที่สามีพาไปรับขันธ์ 5 กับหมออาคมชาวเขมรที่จังหวัดตราด เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

หมอปลาและทีมงานพูดคุยกับแม่กบภายในห้องเช่า โดยได้จุดธูปจำนวน 36 ดอก จากนั้นแม่กบเริ่มมีอาการแปลกๆ ซึ่งแต่ละช่วงเวลามีอาการคล้ายคนถูกผีเข้าหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย เทพน้อย ผีเขมรไอ้สิน เสือสมิง และยมทูต มีการแสดงออกเป็นเด็ก ในชื่อเทพน้อย โดยแม่กบขอดื่มน้ำแดง จากนั้นทีมงานนำน้ำแดงขวดมาให้ดื่ม พูดจาไม่ชัดเหมือนเด็กพูด โดยหมอปลาถามว่าจะมีใครมาอีก บางช่วงที่เป็นเสือสมิงจะส่งเสียงคำราม ทีมงานได้นำเนื้อวัวสดมาให้เสือสมิงในร่างแม่กบกิน โดยกินสดๆ ด้วยปากไปสองคำ เมื่อกินเสร็จได้นำบุหรี่สองมวนจุดไฟ พร้อมกันสูบเข้าเต็มปอดจนหมดมวน โดยหมอปลาใช้เวลาร่วมชั่วโมงในการพูดคุยกับแม่กบ

หมอปลา ให้สัมภาษณ์หลังจากที่พาแม่กบออกจากห้องมายังภายนอก ว่า ลักษณะผีเข้าเช่นนี้ ไม่มี เป็นการคิดไปเอง เทพเป็นกายละเอียด ไม่มาอยู่ในร่างมนุษย์ซึ่งเป็นกายหยาบ ดูอาการลักษณะนี้เป็นปัญหาทางจิตใจ ประกอบกับสูบบุหรี่จัด ดื่มแอลกอฮอล์จัด มีผลกระทบต่อร่างกาย ตนพาป้ากบไปรักษา ให้หยุดเหล้า หยุดบุหรี่ เดี๋ยวผีก็ออกไปเอง

ด้าน นายประสงค์ วัดเยื้อง อายุ 69 ปี อาชีพช่างไม้ สามีแม่กบ ได้กล่าวขอบคุณหมอปลาและสื่อมวลชนที่ช่วยประสานเรื่องนี้ รู้สึกดีใจและมีความหวังว่าภรรยาจะอาการดีขึ้น ดีใจจนพูดไม่ออก

นายศักย์ศรภ์ วัดเยื้อง อายุ 32 ปี บุตรชาย กล่าวว่า รู้สึกโล่งอกที่ว่าแม่ไม่ได้ถูกผีเข้า ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นลักษณะไบโพลาร์ ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาที่แม่มีอาการหนัก ตนและพ่อต้องมาเฝ้า ไปทำงานไม่ได้ กลุ้มใจมาก เชื่อมั่นในหมอปลา ว่าจะรักษาอาการของแม่ให้หายกลับเป็นคนปกติได้

เครดิตแหล่งข้อมูล : thairath



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์