เจอผีไม่มีหน้ายืนรำ ขุดปรับที่เจอหลุมกระดูกเกลื่อน


เจอผีไม่มีหน้ายืนรำ ขุดปรับที่เจอหลุมกระดูกเกลื่อน

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 67 เวลา 10:00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองปรีง หมู่ที่8 ตำบลอู่โลก อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ ชาวบ้านต่างแห่กันไปมุงดูหลุมกระดูกหลุมกระดูก หลังจากเจ้าของที่นาขุดปรับที่ และเจอกระดูกและเศษซากของไหโบราณหลายสิบหลุมถูกฝังอยู่ ซึ่งพบชิ้นส่วนกระดูกจำนวนมากรวม ไปถึงเศษซากไหโบราณ แน่นอนชาวบ้านที่เดินทางมาในวันนี้ ต่างสังเกตุมองหาตัวเลขที่ไหโบราณ บางคนก็เจอตัวเลขและเตรียมนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นี้

ชาวบ้านในละแวกเผยเรื่องสุดหลอนขนหัวลุก มีคนพบเห็น ผีไม่มีหน้ายืนร่ายรำกลางอยู่กลางถนน และดวงไฟสีแดง และเรื่องลี้ลับอีมากมาย ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าจุดบริเวณนี้จะต้องเป็นที่อาถรรพ์ เพราะมีคนที่ขับรถผ่านไป-มากลางคนมักจะมีสิ่งลี้ลับมาปรากฎกายให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

นางแตง อายุ 38 ปี เล่าว่า สามีของตนมีอาชีพขับรถตู้ เมื่อปีที่แล้ว กลับมาจากส่งคนเวลาตี1 ได้ขับรถบนเส้นทางบ้านมะลูจรุง-บ้านหนองปีง ซึ่งห่างจากจุดที่พบเจอไห ประมาณ 400 เมตร ได้พบเห็นหญิงร่างแก่ใส่ชุดไทยมายืนรำอยู่กลางถนน แต่พอมองดูแล้วไม่มีหน้า และตนได้โชคจากทะเบียนรถตู้ 3 ตัวตรง เมื่อปี 2566

นางสายบริบูรณ์ อายุ 61 ปี ชาวบ้านเล่าว่า เมื่อก่อนสงกรานต์ ตนได้มาสูบสระ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ขุดพบไหประมาณ 100 เมตร ตนมากับพี่ชาย ได้เห็นดวงไฟ 2 ดวง สีแดงกับสีฟ้าลอยมาคู่กับก่อนจะหายไป พอตกดึกเวลาประมาณ ตี 2 สูบสระเสร็จก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ปรากฏว่าตนและพี่ชายได้เห็นชาย-หญิง นุ่งขาวห่มขาว เดินจูงมือกันมา และพี่ชายของตนได้เป็นกระจกรถยกมือไหว้ขอที่ที่เปิดไฟสูง ก่อนชายหญิงที่ห่มขาวและนุ่งขาว จะเดินจับมือกันหายไปในความมืด และบางคนก็เจอลูกหมูตัวใหญ่ก่อนจะหายไปในความมืด ชาวบ้านต่างเชื่อว่าจุดบริเวณนี้เป็นจุดอาถรรพ์ และเจ้าของที่จะมีการนำกระดูกไปทำบุญ.




เจอผีไม่มีหน้ายืนรำ ขุดปรับที่เจอหลุมกระดูกเกลื่อน

เครดิตแหล่งข้อมูล :one31


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์