ฝันว่านอนกับศพ ถูกผีบังตา ชนรถ จยย.ไรเดอร์พังยับ


ฝันว่านอนกับศพ ถูกผีบังตา ชนรถ จยย.ไรเดอร์พังยับ


ความเชื่อของคนไทยสมัยโบราณ เชื่อว่าถ้าคนเราอายุครบ 25 ปี ถือว่าเป็นวัยเบญจเพส ถ้าดวงดีก็จะดวงพุ่ง รุ่ง ๆ ไปเลย แต่ถ้าดวงไม่ดีแล้วละก็ ทำอะไรมันก็จะติดขัดไปซะหมด อย่างพ่อหนุ่มเบญจเพสคนนี้ฝันว่า นอนกอดกับผีทั้งคืน แล้วรุ่งเช้าเกิดอะไรขึ้น

เหตุเกิดบริเวณถนน เส้น 3191 อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง นายณัฐพล อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพสคนขับรถเก๋ง เปิดใจ เมื่อคืนเหมือนมีลางสังหรณ์ หลับฝันไปว่า ได้นอนกอดกับผีทั้งคืน ตื่นเช้ามาก็รีบบึ่งไปหาซื้อหวย แล้วก็พาภรรยามาตัดผม พอเลี้ยวรถออกจากร้านตัดผมได้เท่านั้นแหละ ปรากฎว่า ชนกันสนั่นกับหนุ่มไรเดอร์อย่างจัง รถจักรยานยนต์คู่กรณี พังยับแทบจะเป็นเศษเหล็ก ส่วนรถเก๋งของตนก็กระจกหน้าแตก กระจกข้างหัก และข้างรถฝั่งคนขับบุบพังเสียหาย

ตอนเกิดเหตุ พ่อหนุ่มไรเดอร์อายุ 17 ปี ซิ่งมาอย่างเร็ว แล้วจู่ ๆ ก็เปลี่ยนเลนกระทันหัน เหตุการณ์เกิดขึ้นในพริบตาเดียว ตนไม่ทันสังเกตุเห็น หรือที่โบราณเรียกว่าเป็นเพราะ "ผีบังตา"

ปรากฎว่า หนุ่มไรเดอร์เจ็บหนัก ขาผิดรูป มีบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนฝั่งซ้าย และที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา กำลังไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิตแหล่งข้อมูล :CH7HD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์