หนุ่มเชื่อโดนผีเข้า! แฟนสาวพาไปรดน้ำมนต์ สุดท้ายเจอเป็นศพ


หนุ่มเชื่อโดนผีเข้า! แฟนสาวพาไปรดน้ำมนต์ สุดท้ายเจอเป็นศพ

สาวร้องไห้โฮกอดศพ เล่าทั้งน้ำตา ก่อนเสียชีวิตบอกยายเชื่อตัวเองโดนผีเข้า รีบพาไปวัดให้พระรดน้ำมนต์ กลางดึกสร้อยซื้อใส่คู่กันขาด ยังไม่คิดเป็นลางร้ายตั้งใจวันนี้จะเอาไปซ่อม สุดท้ายเจอศพแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.2567 ร.ต.ท.หญิงณัฏฐาภัฏ จันทร์ณรงค์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในบ้านพัก ต.บางแค อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงประสาน

พญ.ปิยกมล กล่ำสวัสดิ์ แพทย์เวร รพ.อัมพวา ร่วมรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบศพชาย อายุ 20 ปีเสียชีวิตอยู่บนบ้าน โดยมีแฟนสาว อายุ 27 ปี กอดศพร้องไห้โฮ ขณะที่ครอบครัวต่างอยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบพบเชือกผูกติดขื่อหลังคาบ้าน

สอบสวนแฟนสาว ให้การทั้งน้ำตา อยู่กินกับผู้ตายมาปีกว่าๆ ฝ่ายชายมีนิสัยชอบคิดมาก ชอบเป็นห่วงคนอื่นและรักเพื่อน ล่าสุดบอกคิดมากเรื่องเพื่อนพนักงานดับเพลิงเทศบาลที่ถูกยิงเสียชีวิตในที่ทำงานเมื่อหลายเดือนก่อน

" เมื่อสองวันก่อนเขามาบ่นกับยายว่า เป็นอะไรไม่รู้ตัวร้อนๆ ไม่แน่ใจว่าถูกผีเข้าหรือเปล่า จึงพาไปหาพระที่เคารพนับถือให้ช่วยเหลือ กระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงคืนก่อนวันเกิดเหตุจู่ๆสร้อยข้อมือคู่รักที่ซื้อมาใส่คู่กันเกิดขาด เห็นว่าดึกแล้วตั้งใจว่าจะซ่อมวันนี้กระทั่งมาพบว่าแฟนเสียชีวิตไปแล้ว "

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาด ผู้ตายเกิดความเครียดสะสม จากนั้นนำศพส่งชันสูตรพร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์