หนุ่มหลอนยาได้ยินผีกระซิบบอกสั่งให้ฆ่า


หนุ่มหลอนยาได้ยินผีกระซิบบอกสั่งให้ฆ่า


เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 มิ.ย.) พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงชาวบ้านอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 21 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จึงนำกำลังชุดสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายจันทร์แก้ว จันทร์ชุม อายุ 65 ปี ประธานชุมชนเทิดพระเกียรติ ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถูกแทงมากกว่า 10 แผล มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก จึงได้ประสานแจ้งกู้ภัยสยามปู่อิน ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุได้เดินเข้าไปเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกออกมา โดยอยู่ในสภาพถอดเสื้อ ตามร่างกายเปื้อนเลือด จึงได้ทำการควบคุมตัว ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อาศัยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

ด้านเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า
นได้ยินคนเจ็บตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงได้วิ่งเข้าไปดู พบเลือดท่วมร่าง ส่วนคนก่อเหตุได้เดินหนีเข้าบ้าน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นแต่คนเจ็บถูกอาวุธมีดแทงที่คอและหลังประมาณ 10 แผล

ขณะที่แม่และยายของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านั้นนายเอ เคยต้องคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง มีพฤติกรรมเสพยาบ้าและกัญชา เคยมีอาการซึมและหลอนพูดคนเดียวอยู่ตลอดเวลา เคยพาไปบำบัดแต่ก็ไม่หาย อาการน่าจะหนัก จนแม่ไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากในชุมชนแห่งนี้ ยาเสพติดเยอะเหลือเกิน จนได้มาก่อเหตุสลดขึ้น


จากการสอบถามนายเอ ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ได้มีผีมาบอกข้างๆ หูว่า ต้องฆ่าคนเจ็บให้ตาย ไม่งั้นตนจะถูกฆ่า จึงได้เดินไปคว้ามีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม. เข้าไปจ้วงแทงบ้าคลั่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์