ฮาย อาภาพร เปิดภาพถ่ายติดวิญญาณ ทนไม่ไหวด่าผีกระเจิง!


ฮาย อาภาพร เปิดภาพถ่ายติดวิญญาณ ทนไม่ไหวด่าผีกระเจิง!

ฮาย อาภาพร ได้เผยผ่านรายการคุยแซ่บShow ถึงเหตุการณ์ขนหัวลุกถ่ายภาพติดวิญญาณในบ้าน ถึงกับต้องด่าไล่ผี !!

บ้านพี่ฮายมีผี ?

ฮาย : ปีนั้น 59 พี่ฮายได้บ้านอีกหลังที่ติดกันก็เลยจะทุบ 2 หลังรวมกันเป็นหลังเดียว อาจารย์แกบอกว่าถ้าการจะมีบ้านสองหลังเชื่อมกันอย่าให้เป็นบ้านอกแตก แล้วมันจะต้องทำยังไง ทีนี้เขาก็ทุบหลังฝั่งที่บ้านพี่ฮายอยู่เป็นประจำ พี่ฮายมาอยู่คอนโดแล้ว ทีนี้ต้นไม้มันมีอยู่ต้นนึงเป็นต้นฟอกซ์เทลที่ใหญ่มากประมาณ 20 ปี เวลาเรากรวดน้ำหรือจำทำอะไรเราก็จะไปตรงนั้นตลอด ทีนี้เวลาทำบ้านช่างเขาไม่ได้บอกเราว่าจะตัดต้นไม้ของเราทั้งหมด แล้วไปตัดต้นไม้ต้นที่พี่รักมากเขาไม่ได้บอกเราก่อน แล้วมีอยู่ 4 ต้น ทุกต้นตายหมดเลยเหลือต้นนี้ต้นเดียวทีมีชีวิตอยู่แล้วงอกงาม พวงเขาใหญ่เหมือนหมากเต็มต้นเลย แล้วเขาไปตัดแล้วรู้สึกว่าเลื่อยไปโดนหน้าขาเลย เลือดท่วมเลย เราไปเราก็ตกใจตัดต้นไม้ทำไมไม่บอกเรา เราโกรธมาก แล้วเราเห็นเหมือนมียางผุดออกมากเป็นสีแดง เหมือนมากแม่ เหมือนเลือด เราก็คิดว่าแม่ต้องหมากมาเทไว้แน่ๆเลย แล้วมันผุดตลอด ก็เลยโทรหาอาจารย์แล้วส่งไลน์ให้ดูว่าอาจารย์มันเกิดอะไรขึ้น แล้วคนตัดก็เข้าโรงพยาบาลอยู่นะ อาจารย์ก็บอกว่าพี่ฮายต้องขอขมา

อ.เป็นหนึ่ง : ต้องขอขมาการตัดต้นไม้ใหญ่ไม่ว่าจะใดๆก็ตาม คุณทำในยามวิกาลตอนนั้น 3-4 ทุ่ม เราก็เลยขับรถพุ่งตรงมาเลย บ้านแกทุบหมดแล้วมันจะมีแค่เสา 3-4 ต้น

ฮาย : มันคือโครงบ้านที่เอาออกไม่ได้ ถ้าเอาออกเราจะเสียอีก 2 ล้าน พี่ฮายก็เลยเอาโครงเก่า เหลือแต่ที่ดินกับเสาสามต้นแค่นั้น



ฮาย อาภาพร เปิดภาพถ่ายติดวิญญาณ ทนไม่ไหวด่าผีกระเจิง!

อ.เป็นหนึ่ง : แล้วเราก็เริ่มขอขมาระหว่างนั้นเราเห็นฟุบฟับๆมันเหมือนควันอ่ะ เดี๋ยวพี่ฮายให้ลูกน้องพี่ถ่ายรูปนะ อย่าเอาเครื่องอาจารย์เพราะถ้าเเอาเครื่องอาจารย์มันจะเหมือนมาเมค แล้วคนก็ถ่ายๆ พอถ่ายปั๊ปติดอะไรไปดูกัน (ถ่ายติดวิญญาณเป็นรูปคนชะโงกออกมาจากเสา 3 คน)

ฮาย : เสามีอยู่ 3 ต้น อีต้นกลางมีอยู่ 3 ตัว เหมือนมองมาแล้วก็ชะโงกมา เราเห็นแล้วเราขนลุกมากเลย

อ.เป็นหนึ่ง : คือภาพมันชัดเจนว่าในตรงบริเวณนั้นไม่มีเงาแสงใดๆเพราะเป็นเสาต้นที่ถูกรื้อออกไปแล้วเป็นเสาต้นเดียวที่ท่ามกลางไม่มีอะไรเลย

ฮาย : วันนั้นเป็นพระจันทร์เต็มดวงด้วย เราก็เลยเห็น

อ.เป็นหนึ่ง : ที่เห็นคือโผล่มาซ้ายอาจจะเป็นพ่อ ขวาเป็นใครก็ตาม ทั้งหมด 3 คน ชัดเจน เดี๋ยวพี่ต้องใส่บาตรให้เขาซัก 7 วัน 

ฮาย อาภาพร เปิดภาพถ่ายติดวิญญาณ ทนไม่ไหวด่าผีกระเจิง!

ระหวางนั้นก็เห็นบอกว่าคนในบ้านถูกผีหลอกระเนระนาด ?

ฮาย : ก็มีบ้าง พอพี่ใส่บาตรให้ 7 วัน อาจารย์บอกว่าเขาคงไปแล้ว ก็ทำบ้านพอเริ่มตั้งโครงตั้งอะไรพี่รู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้ ไปทีไรแล้วหงุดหงิดไปหมด บ้านสร้างเกือบเสร็จพี่ก็ไปพี่รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามหลังตลอดเวลา เดินแล้วรู้สึกเหมือนมีลมหายใจอยู่ข้างหลังเรา เราเดินแล้วเหมือนสะดุดตลอดเวลาเหมือน เราก็นึกในใจว่าแสดงว่ายังอยู่ใช่มั้ย อีครอบครัวนี้ยังอยู่ใช่มั้ย ก็ยังไม่พูดอะไร ก็บอกอาจารย์ว่าหนูหงุดหงิดทุกครั้งเลยอีสามตัวมันยังอยู่หรือเปล่า ทุกอย่างเดินสายหมดแล้วแต่พี่รู้สึกเลยบ้านไม่ใช่อย่างที่พี่ต้องการพี่ก็เลยสั่งทุบเลย เดินสายไฟแล้วนะ สร้างไป 9 ล้านพี่ทุบเลยพี่โมโห ทุบแล้วก็สร้างขึ้นมาใหม่ หลังใหม่ที่ทุกคนเห็นในรูปแบบทุกวันนี้ที่อยู่ ไปวันแรกก็เดินตามอีกนะจ๊ะ เลยถามว่ามึงยังอยู่กันอีกใช่มั้ยอีครอบครัวนี้ ฉันใส่บาตรให้เธอ 7 วันแล้ว ก็ยังอยู่ นี่บ้านกูนะ ก็เลยพูดกับเขาแบบหยาบๆ นี่บ้านกูมึงจะดูโฉนดที่ดินมั้ย พวกเธอเป็นใครไม่มีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ พวกเธอต้องออกไปเพราะถ้าพวกเธอไม่ออกไปฉันจะเอาหมอผีมาจับถ่วงน้ำแล้วเอาลงไปไม่ให้ผุดให้เกิดทุกชาติเลยไม่ให้ได้เกิด ก็ด่าๆ ด่าแล้วสบายใจ รู้สึกเดินเข้าไปรู้สึกดีขึ้น ถึงเวลาก็นิมนต์พระอาจารย์มา แล้วพี่ก็ทำบุญทุกอย่างเลย พอไปอยู่ก็ถูกหวยทุกงวดอย่างที่ทุกคนเห็น

 


ฮาย อาภาพร เปิดภาพถ่ายติดวิญญาณ ทนไม่ไหวด่าผีกระเจิง!


ฮาย อาภาพร เปิดภาพถ่ายติดวิญญาณ ทนไม่ไหวด่าผีกระเจิง!

vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต :
ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์