ผัวหลอนยาสารภาพเห็นเมียเป็นผี จึงใช้มีดตัดคอเมีย หิ้วศีรษะไปทิ้ง


ผัวหลอนยาสารภาพเห็นเมียเป็นผี จึงใช้มีดตัดคอเมีย หิ้วศีรษะไปทิ้ง

ผัวขี้เมา-หลอนยาคว้ามีดฟันคอเมียขาด ก่อนหิ้วหัวไปทิ้งในเล้าไก่ เจ้าตัวสารภาพตนเพราะเห็นเมียโดนผีกระสือเข้าจึงแทงไปหลายแผล และเห็นหน้าเมียเป็นผีผู้ชายจึงต้องตัดหัวทิ้ง

วันนี้ (29 ก.ค. 67) ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรมมีเดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม นำตัว นายจัน (นามสมมติ) ผัวขี้เมาทาสยาคว้ามีดฟันคอเมียขาด ก่อนหิ้วหัวไปทิ้งในเล้าไก่ ควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งยังให้การวกวนไปมา เนื่องจากยังเกิดอาการหลอนค้างอยู่

จากการนำตัว นายจันทำแผนจุดแรก คือจุดที่ใช้มีดฟันคอภรรยาจนเสียชีวิตภายในบ้าน ซึ่งนายจันบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลังจากนั่งดื่มสุรากัน 2 คนจนเมา ตนเห็นว่ามีผีกระสือเข้ามาสิงภรรยา จึงใช้มีดแทงไปหลายครั้ง และตนก็ศีรษะของภรรยาเป็นผีอีกตัวแต่หน้าเป็นผู้ชาย ตนจึงต้องตัดศีรษะภรรยาทิ้ง จากนั้นก็ลากตัวของภรรยาออกมาจากในบ้านและนำไปทิ้ง พร้อมแทงซ้ำที่ลำตัวอีกหลายครั้ง เพราะเห็นว่าผียังไม่ออก หลังจากนำตัวของภรรยาทิ้งแล้ว ตนก็กลับเข้าไปในบ้าน เพื่อเอาศีรษะมาทิ้งจุดที่ 2 บริเวณเล้าไก่ห่างจากจุดแรกประมาณ 20 เมตร และจุดสุดท้ายคือจุดนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปวางไว้ที่ตอไม้ ห่างจุดที่ที่ทิ้งศีรษะประมาณ 10 เมตร

ทาง นางญาณิศา ฟูใจ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.ชัยจุมพล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ปกติแล้ว นายจันเป็นไม่ค่อยพูด เงียบ ๆ แต่ระยะหลังมักมีอาการเพ้อ คาดเกิดจากการเสพยาหนักจนเกิดอาการหลอน

ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรมมีเดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลับแล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุในการฆ่าครั้งนี้ มาจากการดื่มสุราและเสพยาบ้าเข้าไป 2 เม็ด จึงเกิดอาการหลอนยา เห็นหน้าภรรยาตัวเองเป็นผี จึงใช้มีดฟันศีรษะจนขาด

นอกจากนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้ถามเพิ่มเติมว่ารู้สึกผิดบ้างไหม แต่นายจันตอบว่า "ไม่ ทำไปเพราะต้องการฆ่าผี"



เครดิตแหล่งข้อมูล :
ch7HD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์