หมอปลาบุกพิสูจน์ หลังชาวบ้านผวาได้ยินเสียงผีเปรตร้อง


หมอปลาบุกพิสูจน์ หลังชาวบ้านผวาได้ยินเสียงผีเปรตร้อง

หมอปลาลงพิสูจน์ หลังชาวบ้านค่าย จ.ระยอง ผวา ได้ยินเสียงร้อง หวีด เชื่อเป็นผีเปรต ด้านคุณยาย 79 ปี เล่าระทึก เจอทั้งผีห้อยขา เงาดำกระโดดจากกำแพง

วันที่ 19 สิงหาหม 2567 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองคอกหมู หมู่.3 ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ลงพื้นที่บ้านของ น.ส.วิลาวัลย์ อายุ 39 ปี หลังคนทั้งบ้านรวมถึงตนเองเจอสิ่งแปลกประหลาดทั้งเสียงหวีดจากผีเปรต เสียงไม้จากเฟอร์นิเจอดังกึกกัก เงาดำ วันนี้หมอปลาจึงมาเพื่อพิสูจน์ เรื่องผีน.ส.วิลาวัลย์ เจ้าของบ้านและน้องชายได้พาไปดูจุดได้ยินเสียง วี๊ดๆ พร้อมสาธิตทำเสียง วี๊ดๆให้ฟัง โดยบริเวณ หลังบ้านคือห้องครัว ถัดจากหลังบ้านไปคือสวนผลไม้

นางทิน อายุ 79 ปี อยู่มาตั้งแต่เกิดเล่าว่าตนเองเห็นผีบ่อย ผีห้อยขาลงมาจากต้นไม้ ผีห้อยขานั่งบนกำแพงบ้าน ลักษณะของผีคือเป็นชายร่างใหญ่ตัวดำๆ

โดยก่อนหน้านั้นวันที่ 8 ส.ค.67 เวลา 23.24 น. ยังปรากฏภาพกล้องวงจรปิดจับภาพ ถังขยะถูกดึงลอยปลิวลอยละลิ้ว ทั้งที่มีขยะเต็มถัง

ก่อนหมอปลาจะพิสูจน์ผี แม่ของ น.ส.วิลาวัลย์ เจ้าของบ้าน ได้จุดธูป 15 ดอก บอกเจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้หมอปลา พิสูจน์ผีภายในบ้าน

ขณะหมอปลามาถึงได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.วิลาวัลย์ เจ้าของบ้าน และเดินสำรวจรอบๆบ้าน สำรวจตรงถังขยะ จุดที่ทำให้หมอปลาสนใจคือบ้านที่เจอผีมีทาง 3 แพร่ง ซึ่งตามความเชื่อตรงนี้อาจจะเป็น ทางรับผีเข้าบ้าน

หลังหมอปลาสำรวจรอบบ้านจนครบได้ให้สัมภาษณ์ว่าที่บ้านของ น.ส.วิลาวัลย์ มีผีแน่ๆ ผีน่าจะมาจากทาง 3 แพร่ง ซึ่งหลังจากกลับไป ขอเวลาครึ่งเดือนจะไปหาวิธีแก้ผีเปรตและทาง 3 แพร่ง จากนั่นจะกลับมาทำพิธีแก้อีกครั้ง หลังจากหมอปลาให้สัมภาษณ์จบจากนั้นหมอปลาจึงเดินทางกลับ


เรื่องราวที้เกิดถือเป็นเรื่องราวความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม



หมอปลาบุกพิสูจน์ หลังชาวบ้านผวาได้ยินเสียงผีเปรตร้อง


หมอปลาบุกพิสูจน์ หลังชาวบ้านผวาได้ยินเสียงผีเปรตร้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์