หลอน! จู่ๆ นร.หญิงชะงัก รีบกลับลงจากตึก ครูถามความจริงถึงขนลุก


หลอน! จู่ๆ นร.หญิงชะงัก รีบกลับลงจากตึก ครูถามความจริงถึงขนลุก


วันที่ 3 ก.ย.67 สมาชิก TikTok @jaonang17 ซึ่งเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปสุดหลอน หลังพานักเรียนขึ้นไปแต่งหน้าบนตึก แต่จู่ๆ นักเรียนที่เดินตามหลังชะงัก เหมือนเห็นอะไรบางอย่าง แล้วเดินกลับลงไปข้างทันที โดยระบุข้อความว่า

"เรื่องงานเกิดจากที่ว่าเรานัดเด็กนางรำมาแต่งหน้าตอนตีห้า ประมาณตีสี่กว่า อาคารเรียนยังไม่ใครมาเปิดไฟ เรามาเจอนักเรียนคนแรกจึงชวนขึ้นไปบนตึกด้วยกัน แต่สุดท้าย...ก็เป็นอย่างที่เห็น..... 555++ รอครูด้วยยยยยย"

โดยในคลิป เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตรงบันไดทางขึ้นอาคาร ซึ่งครูเดินนำหน้าแล้วเปิดไฟจากมือถือ เนื่องจากตอนนั้นยังไม่มีใครมาเปิดไฟ ส่วนเด็กนักเรียนหญิงเดินตามหลังไปติดๆ และระหว่างที่ครูเดินขึ้นไปบนบันไดแล้ว นักเรียนหญิงที่เดินตามหลังเกิดชะงักค้าง แล้วหันหลังกลับลงบันไดไปทันที ก่อนที่ไฟในตัวอาคารจะถูกเปิดขึ้น

ขณะเดียวกันครูได้ระบุว่า
ระหว่างทางที่ครูเดินขึ้นไปกับน้อง ครูคุยกับน้องว่าจะรีบไปแต่งหน้าน้องเป็นคนแรก คนอื่นมาจะได้เสร็จเร็วๆ พอขึ้นไปถึงชั้นสอง ครูหันหลังกลับมาไม่เจอใครแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก และได้ยินเสียงคนกำลังเดินลงบันไดมาจากชั้นสาม คิดว่านักเรียนจึงหันไปเรียก แต่ไม่มีใครเลย จึงค่อยๆ เดินลงมาจากตึก ตั้งสติ และไปเจอน้องนั่งอยู่กับลุงยามที่หน้าโรงเรียน แต่ยังไม่ได้ถามเรื่องราว เพราะเกรงว่าจะหลับไปมากกว่านี้ค่ะ

บางคนอาจสงสัยว่าทำไมครูถึงกลัว เพราะว่าเพื่อนสนิทของครูที่เคยบรรจุพร้อมกันได้เสียชีวิตลง ก่อนหน้านี้ตอนที่นางเสียใหม่ๆ ลุงยามจะเห็นหลอดไฟในห้องเปิดเองบ่อยๆ แล้วพอใกล้เช้าก็จะดับไปเอง หรือบางทีมีครูบางคนยังเห็นนางอยู่เป็นประจำ เห็นหลังแว็บๆ บ้าง หรือเห็นยืนในห้องบ้าง ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคะ ขอบคุณค่ะ

จากนั้นครูก็ได้สอบถามเรื่องราวกับนักเรียนว่าทำไมถึงเดินกลับลงไปจากอาคาร ซึ่งนักเรียนก็บอกว่า เห็นเงาสีดำ จึงทำให้เกิดความกลัวแล้วหันหลังกลับไปตามคลิปที่ปรากฏ


ชมคลิป >>>>> คลิก




หลอน! จู่ๆ นร.หญิงชะงัก รีบกลับลงจากตึก ครูถามความจริงถึงขนลุก


หลอน! จู่ๆ นร.หญิงชะงัก รีบกลับลงจากตึก ครูถามความจริงถึงขนลุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์