พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!


พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!

รายการ โหนกระแส ในวันนี้เป็นเรื่องของหมอปลา ได้ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นของ อาจารย์สุนทร เผือกเที่ยง อาจารย์ที่ว่ากันว่าเสกทองคำเปลวเข้ากะโหลกได้ เรื่องนี้หมอปลาไม่เชื่อว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้ ประกอบกับมีผู้เสียหายคนหนึ่งบอกไปจ่ายค่าครูเพื่อจะไปเรียนวิชา แต่ปรากฏว่าไม่มีการสอนอะไรเลย ทำให้เกิดประเด็นกันขึ้นมา ทางหมอปลาจึงบุกไปที่บ้านเพื่อพิสูจน์ความจริงและขอเงินคืน รายการโหนกระแสวันที่ 3 ก.ย. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 จึงขอเคลียร์ทุกประเด็นกับแขกรับเชิญ หมอปลา, ตี๋ บัณฑิต (ผู้เสียหาย), ศักดิ์สิทธิ์ (คนใกล้ชิดอ.สุนทร) และ หมอปลา และ เบิ้ม นักมายากล มาพูดคุยถึงเรื่องนี้



เกิดอะไรขึ้น?

ตี๋ : "ตี๋ไปยกวิชาเรียน ก็มีค่าครูประมาณ25000 รู้จักกับอาจารย์จากทางเฟซ หลังจากนั้นก็เริ่มศรัทธา วันนั้นอาจารย์เขาไม่ได้เสก วันนั้นแกบอกว่าแกเป่าต่อไม่ไหว แต่ก็รับเราเป็นศิษย์แต่ก็ต้องขึ้นครู เขาบอกว่าเขาจะสอนทุกอย่างเลย ใช้เวลานานเหมือนกัน เลยมาเป็นปีครับ ปรากฎว่าถึงเวลาแล้วไม่สอน ซึ่งก็ได้เจออาจารย์แกแค่รอบเดียวคือรอบที่ไปจ่ายเงิน"

เราจะเรียนทำไมไม่ไปหาแกเลยล่ะ?

ตี๋ : "มันติดโควิด เลยเดินทางไปไม่ได้ เขาบอกว่าถ้าไม่เข้าใจตรงไหนให้ถาม พอผมโทรไปตามเขาบ่ายเบี่ยง เขาไม่ตอบ ผมเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ตัวผมอยู่ระยอง อาจารย์อยู่ที่ชัยนาทเลยไปหาไม่ได้"

คุณตลกอะไร?

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมตลกที่ว่าครอบครูเสร็จ ผมเห็นว่าติดปัญหาอะไรผมก็จะไปหาอาจารย์ ไม่ก็ไปคุย ช่วงโควิดผมก็ยังมีคนไปหาอาจารย์ อย่างคนที่ครอบก่อนก็จะมีอาจารย์เอก คนนี้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์สุนทรจริงๆ แกก็อยู่กับอาจารย์มาตั้ง2ปีกว่า แกใกล้ชิดกับอาจารย์จริงๆ แกอยู่บ้านอาจารย์สุนทรมา2ปี แกก็บอกว่าอาจารย์กว่าจะสอนก็ปีนึง อาจารย์เป็นคนไม่ค่อยพูด อาจารย์เอกแกก็จะคอยขับรถไปโรงพยาบาลบ้าง ไปที่นั้นที่นี้ ด้วยความที่อาจารย์เป็นคนไม่ค่อยพูด นานๆแกจะพูดออกมาซะทีนึง อาจารย์เอกได้วิชาไปค่อนข้างเยอะ"

ที่คุณหัวเราะคุณตี๋เพราะว่าจะมาอ้างอย่างนี้ไม่ได้?

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมไม่ได้หัวเราะเยาะอะไรเขานะ แต่ผมรู้สึกว่าความคิดเขาแปลกๆ อย่างตัวผมตอนเรียนหนังสือผมก็ต้องเข้าหาอาจารย์เพื่อให้ได้ความรู้มา"

อาจารย์ไม่ไปหาคุณหรอก?

ศักดิ์สิทธิ์ : "มันไม่มีทาง"

แล้วทำไมเขาโทรไปแล้วอาจารย์ไม่รับสาย?

ศักดิ์สิทธิ์ : "โทรช่วงไหน

ตี๋ : "นานมาก พยายามติดต่อไปแต่ก็ติดต่อไม่ได้"

ศักดิ์สิทธิ์ : "คือบางทีผมโทรไปผมรู้เลยว่าเวลานี้อาจารย์พักผ่อน เวลานี้อาจารย์รับสาย คุณไม่รู้จักผม คุณต้องคุยกับอาจารย์เอง คุณจะมาถามผมได้ไง คุณรู้จักกับอาจารย์คุณก็ไปถามอาจารย์ไม่ใช่ถามผม"

ตี๋ : "มันมีอีกเครื่องนึงครับที่แกรับสาย แต่แกให้ผมติดต่อกับอาจารย์เอก ผมก็ทักอาจารย์เอกไปในเฟซ พอผมทักอาจารย์เอกไป ผมก็ทักไปว่ายันต์ของพ่อสุนทรมีอะไรบ้าง พอผมเข้าไปดูอีกทีเขาบล็อคหนีผมไปแล้ว"

คุณอยากได้วิชาอะไร?

ตี๋ : "พวกลายสัก"

ศักดิ์สิทธิ์ : "เท่าที่ผมทราบคืออาจารย์เอกแกเป็นอาจารย์สักให้อาจารย์สุนทร แล้วบางวิชาของอาจารย์สุนทร อาจารย์เอกได้ไปหมดหรือเกือบหมดอันนี้ผมไม่แน่ใจนะ อันนี้ผมฟังมาจากอาจารย์เอก ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ อาจารย์เอกเขาก็เล่าให้ผมฟังว่าเขาไม่รู้จักคนนี้ แล้วอยู่ๆก็โทรมาขอลายยันต์ อาจารย์เอกบอกว่าเขาไม่รู้จักจะให้เขาให้ได้ยังไง"

อาจารย์เอก : "ถ้าพูดกันจริงๆ คือผมไม่รู้จักเขา เขามาอ้างว่าเขาเป็นลูกศิษย์อาจารย์ เขามาขอยันต์ ผมเลยบอกว่าแล้วทำไมไม่ไปขอที่อาจารย์สุนทรล่ะ เขาบอกว่าอาจารย์ให้มาขอที่ผม ผมกำลังทำงานอยู่ ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวผมส่งรูปไปให้ อันนี้คือความคิดของผมนะ ผมคิดว่าคุณเป็นใคร ผมก็ไม่รู้จัก จะไปให้เขาได้ยังไง"


พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!


อาจารย์สุนทรไม่ได้บอกไว้เหรอว่าจะมีคนโทรไป?

อาจารย์เอก : "ไม่ได้บอกไว้ ทีแรกยังไม่ได้บอก แล้วอาจารย์แกโทรมาตอนหลัง อาจารย์แกพูดว่าใครที่มาเรียนสักยันต์ เราก็ก็ถามแกกลับ เขาก็จำชื่อไม่ได้ ผมก็เลยบอกว่ามีที่มาเรียนอยู่3คน"

ตี๋ไม่ได้เรียน ไม่ได้อะไรเลยเพราะอาจารย์เพิ่งมาบอกมีหลัง?

อาจารย์เอก : "เขามาขอลายยันต์ ลูกศิษย์ที่มาเรียนแต่ละคนเขามาเรียนเพื่อมาเป่าทองอย่างเดียวไม่มีเรื่องยันต์ ส่วนตัวผมก็ถามอาจารย์ว่าพ่อมียันต์ไหม ผมชอบสักยันต์ เป่าทองมันต้องใช้ระยะเวลานาน ผมเลยคิดว่าผมจะสักยันต์ไปเรื่อยๆก่อน"

สุดท้ายตี๋ไม่ได้วิชาเลยไปขอเงินคืน?

อาจารย์เอก : "เรื่องยันต์ผมอยากให้ไปขอที่อาจารย์มากกว่ามาเอาที่ผม เราเคารพครูบาอาจารย์ ท่านยังอยู่เราก็ต้องเอาที่อาจารย์ เรื่องมาเอาที่ผมมันตอนหลัง มันนานมาแล้ว แล้วผมก็ไม่รู้จักแกด้วย"

ตี๋ : "ผมส่งรูปพิธีกรรมตอนยกครูเรียนให้แกดูเพื่อให้แกมั่นใจว่าไม่ได้แอบอ้างว่าอาจารย์สุนทรให้มาเอานะ ผมเรียนนะ ผมตัวจริง ผมก็เลยส่งรูปเข้าไปขอ หลังจากนั้นแกก็บล็อคหายไปเลย"

ตี๋ไปร้องกับหมอปลา หมอปลาว่าไง?

หมอปลา : "เรื่องนี้เราลงไปพื้นที่เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่พอลงพื้นที่แล้วเขาไม่ทำตาม เราให้เขาเป่าทองเขาก็ไม่ทำ เขาอ้างว่าสุขภาพเขาไม่ดี เป็นโรคปอดทั้งๆที่ก่อนหน้าอีกวันที่นักข่าวไปเขาไม่ได้ใส่สายนะ แต่เป็นโรคปอดอีกวันนึง มีการสูบบุหรี่ด้วย อย่างที่ลูกศิษย์เขาแถ พวกเอฟซีฝั่งเขาก็ไปโพสต์ด่าว่าคนนี้เป็นศิษย์ล้างครู ผมเลยบอกว่าอันนี้ไม่ใช่ศิษย์ล้างครู แต่ครูแบบนี้มันใช้ไม่ได้ ครูมาหลอกลูกศิษย์แบบนี้มันใช้ได้เหรอ อ้างนั้นนี้ เราขอเบอร์เขาเพื่อที่จะให้เขาเป่าให้ดูเขาก็ไม่ให้ เมื่อวานขอเบอร์หมดเขาไม่ให้เลย"

อาจารย์เอก : "ต้องเป่าให้ดูเพื่ออะไร"

หมอปลา : "ไม่น่าถาม ก็คุณบอกว่าคุณเป่าทองได้ แล้วเงิน25000 คุณเอาไปเพื่ออะไร"

อาจารย์เอก : "ตอนไปเรียนอาจารย์เขาก็ไม่ได้บังคับนะ"

หมอปลา : "เขาไม่ได้บังคับแต่คุณยั่วยวนรึเปล่าล่ะ ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจคุณจะเงินตังค์เขาทำไม 25000"

อาจารย์เอก : "มันมีกลุ่มที่โพสต์ว่าอาจารย์เป่าทองได้อย่างนั้นอย่างนี้ มันคือความโลภไงครับ"

หมอปลา : "ความจริงคือคุณเป่าไม่ได้แต่คุณเอาสิ่งที่คุณเล่นมายากลมาหลอกคน เรื่องของเรื่องเลย ถ้าคุณเป่าได้ทำไมคุณไม่มาพิสูจน์เป่าให้ดูล่ะ คุณต้องมาพิสูจน์ ไม่ใช่มาอ้าง เพื่อให้รู้ว่าคุณเป่าได้จริงหรือเปล่า เสียไปแล้ว25000 แต่ประเด็นคือเป่าไม่ได้ แล้วอ้าง 25000"

อาจารย์เอก : "ถามเขาว่าเคยมาหาอาจารย์บ้างไหม"

หมอปลา : "ผมไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว หลายคนอินบ๊อกซ์มา ตอนที่พวกคุณยังไม่ได้เงินพวกคุณคุยดีมาก แต่หลังจากที่พวกคุณได้เงินไปติดต่อลำบาก"

อาจารย์เอก : "ไม่จริง"

หมอปลา : "มีผู้เสียหายอยู่อีก"

อาจารย์เอก : "ตัวผมมากราบเท้าขอเรียน มันไม่ใช่จะเรียนกันง่ายๆ คนอื่นที่เขาอยากเรียนก็ทำ เขาอยากเรียน มันเรียนยากนะไม่ได้เรียนกันง่ายๆ บางคนก็เป่าได้ บางคนก็เป่าไม่ได้"


พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!


ตอนนี้คือทางอาจารย์คืนเงินมาแล้วนะ?

ตี๋ : "คืนแล้วเรียบร้อยครับ"

หมอปลา : "แต่บางคนยังไม่ได้คืน ขนาดเอาตำรวจไปก็ยังไม่ได้คืนนะ เคสนี้ไม่ได้มีผู้เสียหายแค่ตี๋คนเดียว"

ศักดิ์สิทธิ์ : "เรื่องนี้ผมไม่รู้จริงๆ"

หมอปลา : "พี่เมายากันยุงรึเปล่าพี่ถึงไม่รู้"

ศักดิ์สิทธิ์ : "คุณพูดอย่างนี้คุณหมายความว่ายังไงหมอปลา"

หมอปลา : "ก็เหมือนคนเมาพูดไง นี่คุยกันมาตั้งนานคุณไม่รู้ได้ไง"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมจะรู้ได้ยังไงผมไม่ได้อยู่กับอาจารย์ ผมรู้ว่าเขาไปเรียนกับอาจารย์ เสียเงินไป25000 แต่จะได้เรียนไหมผมไม่รู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไง พอมีข่าวออกมาผมก็โทรไปหาอาจารย์ อาจารย์ก็บอกว่าคนนี้มาหาอาจารย์แล้วก็ไม่ได้มา"

อาจารย์เอก : "ประเด็นนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเป่าทองครับ มันเกี่ยวกับลายยันต์"

หมอปลา : "แต่มันเกี่ยวเนื่องกันไง ในเมื่อเป่าทองแล้วก็อยากได้ลายยันต์"

อาจารย์เอก : "จริงๆแล้วอาจารย์ตี๋แกมาเรียนแค่เฉพาะเป่าทองอย่างเดียว"

ตี๋ : "ผมไปยกเรียน ผมโทรถามก่อนว่า25000 อาจารย์สอนอะไรบ้าง เขาก็บอกว่าสอนทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรม ทำน้ำมนต์ สะเดาะเคราะห์ เป่าทอง ยันต์ด้วย คือทุกอย่าง"

ตกลงว่าเรื่องเป่าทองมีจริงๆ?

อาจารย์เอก : "ผมกล้าสาบานเลยว่ามีจริงครับ ผมไม่มีจริงขอให้ผมตายเลยครับ"

แล้วอาจารย์เอกทำได้ไหม?

อาจารย์เอก : "ผมพูดจริงๆเลยนะ ระยะที่ผมเรียนมาประมาณซักปีนึง ด้วยวิชาพวกนี้มันต้องค่อยๆฝึกไปเรื่อยๆ มันเป็นการกลั้นลมหายใจ ตัวผมทำได้ครับ ผมเป่าทะลุกระดานเลย"

หมอปลา : "แล้วทำไมเมื่อวานถึงไม่มาทำให้ดู"

อาจารย์เอก : "หมอปลาเอย ผมจะทำไปเพื่ออะไร"

หมอปลา : "ในเมื่อคุณอ้างว่าคุณเป่าได้ก็อยากรู้ว่าคุณเป้าได้จริงหรือเปล่า ไม่งั้นผมก็พูดได้ว่าผมไปเหยียบตามทางทั้งๆที่ผมเหยียบไม่ได้ ทำไมจะพูดอะไรก็ได้เหรอ ทั้งๆที่จริงๆมันทำไม่ได้"

อาจารย์เอก : "ความคิดใครความคิดมัน มันก็เรื่องของคุณ คุณก็ศรัทธาในความคิดของคุณไง"

ศักดิ์สิทธิ์ : "เขามาว่าผมว่าผมเมายากันยุง มันเกินไปนะ"

หมอปลา : "หรือว่าเมาใบกระท่อมล่ะพี่ เดินยังแทบไม่มีแรงเดินเลยพี่เอย เขายังไม่แก่เลย"

ศักดิ์สิทธิ์ : "เขาหยาบคายกับผมนะ"

หมอปลา : "กูมึงยังไม่ได้ขึ้นเลย"

ศักดิ์สิทธิ์ : "แล้วพูดแบบนี้หมายความว่าไง"

หมอปลา : "ตายห่า"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ตายห่าใคร"

หมอปลา : "แรงเดินยังไม่มีเลยพี่ อย่ามีเรื่องเลย"

ศักดิ์สิทธิ์ : "มาว่าอย่างนี้ได้ยังไง ผมก็บอกแล้วว่าผมไม่ใช่ลูกศิษย์ พอถามอะไรผมก็ไม่รู้สิ"

ถามเบิ้ม ในฐานะนักมายากลเชื่อเรื่องการเป่า?

เบิ้ม : "ส่วนตัวผมนะ ขอบอกเป็น2 กระแสเลย ถามว่าผมเคยเจอไหม ผมเคยเจอแต่อาจจะไม่เหมือนในนี้ เอ่ยถึงหลวงพ่อเลยแล้วกัน หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ใครเล่นพระจะรู้ว่าสุดยอดจริงๆคือเป่าทองหาย เราก็ไปบอกหลวงปู่ครับหลวงปู่ทำแผ่นทองให้หายหน่อย แกบอกไม่เอาเราก็คะยันคะยอแกก็คงรำคาญ แกก็ดึงมาแผ่นนึงปิดตรงหน้าผาก ทองคำเปลวแท้เวลาถูมันก็จะหาย ถ้าใครคุ้นเคยกับการลงนะ หลวงพ่อมีแกแปะให้ผมเป็นรูปสี่เหลี่ยมแกก็ไม่ได้ลูบอะไรให้ ธรรมดาก็คิดว่าแกจะลูบให้ คุยซักพักเราก็ปาดเอง เราก็ดูมันไม่มีสะเก็ด ไม่มีแผ่นทองอะไรในมือเลย ก็เลยมองกระจกเราเห็นเป็นแผ่นเลย เราก็เลยขยี้มันก็ยังเป็นแผ่นอยู่อย่างนั้น"

หมอปลา : "ผมก็เคยเจอ มันมีพวกหลอกลวงคนเยอะ"

เบิ้ล : "อันนี้ในมุมของนักเล่นกลนะ มันมีเรื่องราวพวกนี้อยู่ด้วย (สาธิต)"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมจะเล่าให้ฟังว่าที่ผมไปทดสอบอาจารย์สุนทรด้วยตัวเอง แผ่นทองอยู่ในมือผมตลอดเวลา ผมเข้าใจที่คุณเบิ้มทำ ผมก็รู้เทคนิค แผ่นทองอยู่ในมือผม ผมถือไว้กับมือแล้วผมไปหาอาจารย์สุนทรเมื่อปี48 ผมเป็นคนจับเอง อาจารย์สุนทรไม่เคยจับเลย อาจารย์สุนทรผมทีเดียวแล้วหายไปเลย"

อาจารย์เอก : "ก็เขาบอกเล่นกลไม่ใช่เหรอ"


พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!


ถ้าเทียบกับอาจารย์สุนทรมันต่างกัน?

อาจารย์เอก : "ต่างกันครับ"

หมอปลา : "ทำไม่ได้หรอก ถ้าทำได้ทำโชว์แล้ว"

อาจารย์เอก : "พี่ศักดิ์สิทธิ์แกเป็นคนไม่เชื่ออาจารย์"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ตัวผมไม่เชื่อแกเลยเมื่อปี48 ผมก็กำทอง9แผ่นไปให้แกเป่า ผมจับเองหมดเลยทุกขั้นตอน ไม่มีทางที่จะเปลี่ยนได้ แกก็เป่าแล้วผมก็คลี่ดูมันหายหมด อีกครั้งนึงเพื่อนผมเป็นข้าราชการกับวิศวกรคอมพิวเตอร์ ไปหาอาจารย์สุนทรให้อาจารย์แกเป่า ผมก็นำสบู่กลีเซอรีนใสๆไปให้อาจารย์สุนทรเป่า6ครั้ง เพื่อนผมเป็นคนถ่ายเอง ทองก็เป็นคนเอาไปเอง อาจารย์สุนทรก็เป่าจนทะลุ คือสบู่กลีเซอรีนจะฝังยังไง"

 

หมอปลา : "คือผมจะบอกว่าที่เขาพูดมามันคือน้ำลายทั้งหมด เราให้เขาทำแต่เขาไม่ทำจะอ้างว่ามีจริงแต่ไม่ทำให้ดู จะเชื่อได้ยังไง ใครๆก็พูดได้ทั้งนั้นแหละ ลูกศิษย์เขาเราให้มาทำเขาก็ไม่มา ใครก็ได้ที่เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์เอามา"

อาจารย์เอก : "ปอดแกไม่ดี ผมตามแกไปหาหมอบ่อย ผมขอคุยกับพี่ปลานะ คือการกลั้นลม แล้วปอดแกไม่ดี พอกลั้นไปแล้วมันกลั้นไม่อยู่ พอกลั้นไม่อยู่ก็ไอออกมา มันก็เป่าไม่ได้"

หมอปลา : "ให้ลูกศิษย์ทำได้ไหมล่ะ"

อาจารย์เอกทำให้เขาดูได้ไหม?

อาจารย์เอก : "นี่ผมพูดให้ฟังนะ คือขณะที่ผมทำตอนนั้น ผมไม่ได้คิดว่ามันจะต้องหายหรืออะไร เราเป่าเราก็เป่าพ่นไปกับกระดานนี่แหละ เป่าไม่เข้าก็เป่าใหม่อยู่อย่างนั้น มันเป็นวิธีการฝึกเป่าทอง มันไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆจะไปเป่าเหมือนอาจารย์ จิตแกมันถึงแล้ว ลมปราณแกได้ แต่ถ้าไม่เชื่อมันก็แล้วแต่ ผมไม่รู้จะพูดว่าไง"

 

ไปทำให้ดูกันสองคนได้ไหม?

อาจารย์เอก : "โหย...พี่ปลาแกเก่ง"

 

เอาเป็นว่าอาจารย์เอกไม่ขอทำให้หมอปลาดูนะ?

อาจารย์เอก : "เพื่ออะไรก็ไม่รู้"

หมอปลา : "เขาไม่กล้าพิสูจน์หรอก คือเขาอ้างแต่พอให้ทำก็ทำไม่ได้ เขาอ้างเก่ง เสกสบู่ โอ้ย เพ้อเจ้อ"


พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!


ในฐานะที่เป็นลูกศิษย์ตี๋ยังเชื่ออยู่ไหม?

ตี๋ : "ไม่เชื่อแล้วครับ สักยันต์เป็นการอนุรักษ์ยันต์ของไทยครับ ไม่ได้สักเพื่อให้มีฤทธิ์เดช อยากจะอนุรักษ์การสักยันต์ไว้เพื่อไม่ให้สูญหาย ตอนนี้ผมไม่เชื่อแล้วครับ เพราะเห็นกับตา ผมขอพิสูจน์แล้วแต่เขาไม่พิสูจน์ ผมก็ว่าไม่มีจริง"

แต่อาจารย์สุนทรแกบอกว่าไปลบหลู่จะมีอันเป็นไปนะ?

ตี๋ : "ไม่กลัวครับ ถ้าเขาทำได้เขาทำให้ผมเห็นแล้ว"

จะพิสูจน์ต่อไหม?

หมอปลา : "ก็เขาไม่ให้พิสูจน์ต่อ ประเด็นคือทางเราให้ความเป็นธรรมกับเขา ไม่ใช่จะไปจับผิด แต่พอเราเข้าไป ขอนั้นขอนี้เขาไม่ทำให้เรา เขาอ้างเรื่องสุขภาพ ก็แล้วลูกศิษย์ล่ะ"

ศักดิ์สิทธิ์ : "จะพาหมอไปตรวจดูก็ได้ แกไม่สบายจริงๆ"

หมอปลา : "แล้วคุณป่วยไหม"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมไม่ป่วย คุณนั้นแหละป่วย"

หมอปลา : "ผมมองว่ามันไม่แตกต่าง ทำไมอาจารย์กับลูกศิษย์ทรงแนวนี้"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมไม่ใช่ลูกศิษย์"

หมอปลา : "เขาเรียกว่ายกหางตัวเอง"

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมไม่มีหางนะ ถ้าคุณมีหางก็เชิญ"

หมอปลา : "ผมสงสารคุณนะ"

ศักดิ์สิทธิ์ : "คุณไม่ต้องมาสงสารผมหรอก สงสารตัวเองเถอะ แค่เรื่องกกกอดก็น่าสงสารพอแล้ว เผาเศียรพระฤษี พ่อแก่อะไรนี่ นี่ศิษย์พ่อแก่มหาเทพ

ตี๋ : "ผมใช้ชื่อเฟซว่าตี๋ลูกพ่อแก่ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับอุทยานแกนะ ผมขออนุญาตใช้เฟซชื่อเศรษฐีลูกพ่อแก่กับอุทยานแต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับที่นั่น ผมศรัทธาในบรมครูที่นั่น"

ทางศักดิ์สิทธิ์เองยืนยันว่ายังศรัทธาในตัวอาจารย์?

ศักดิ์สิทธิ์ : "ผมเห็นกับตาครับ"


พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!

vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  89. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  90. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  91. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  92. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  93. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  94. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  95. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  96. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  97. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  98. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  99. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  100. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  101. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  102. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  103. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  104. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  105. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  106. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  107. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  108. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  109. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  110. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  111. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  112. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  113. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  114. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  115. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  116. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  117. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  118. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  119. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  120. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  121. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  122. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  123. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  124. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  125. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  126. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  127. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  128. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  129. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  130. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  131. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  132. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  133. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  134. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  135. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  136. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  137. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  138. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  139. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  140. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  141. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  142. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  143. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  144. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  145. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  146. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  147. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  148. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  149. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  150. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  151. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  152. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  153. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  154. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  155. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  156. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  157. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  158. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  159. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  160. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  161. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  162. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  163. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  164. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  165. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  166. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  167. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  168. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  169. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  170. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  171. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  172. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์