ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! นุ่น วรนุช เคยเจอมนุษย์ต่างดาวต่อหน้าต่อตา


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! นุ่น วรนุช  เคยเจอมนุษย์ต่างดาวต่อหน้าต่อตา

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 นางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช ได้มาเปิดใจทุกเรื่องผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 พร้อมเล่าประสบการณ์สุดอเมซิ่งเคยเจอมนุษย์ต่างดาว ต่อหน้าต่อตา

นุ่น บอกว่าไม่ได้เห็นขนาดนั้น แต่เห็นเหมือนวัตถุที่ระบุไม่ได้มากกว่า จริงๆ เคยอัดเอาไว้ในยูทูบตัวเองด้วย เพราะมันตื่นเต้นมากๆ ที่ทางใต้ของฝรั่งเศส ตอนแรกเราอยู่บนรถ กำลังกลับเข้าโรงแรม พี่จุกก็เห็นเป็นกลุ่มไฟ ก็ถามไกด์ว่าตรงนั้นมีหมู่บ้านอยู่เหรอ เขาก็ตอบว่าไม่ใช่ มันเคลื่อนตัวไม่ใช่เครื่องบิน เราก็พูดเล่นๆ ว่าไอว่ายูเอฟโอแน่เลย ถ้าใช่เดี๋ยวเขามาให้เห็นเองแหละ สักพักมาด้านข้าง ถ้าเปรียบเทียบกับเมืองนอกจะมีไหล่ทาง มีต้นไม่สูงๆ เขาใหญ่มาก พี่จุกสายตายาวกว่าเราเขาบอกเป็นสี่เหลี่ยมคางหมู แต่นุ่นเห็นเป็นไฟดวงๆ หลายดวงกระพริบ 

พอเริ่มเห็นก็ให้คนรถจอด แสงไฟที่อยู่ตรงวัตถุที่เราเห็น มันเข้าหน้าร้อนเลยนะ ฟีลเหมือนไฟสนามฟุตบอลไฟคอนเสิร์ต ส่องหน้าเราแล้วร้อน พี่จุกหยิบโทรศัพท์จะถ่ายรูป พอกดหน้าต่างลง ก็หาย ระยะที่เห็นเป็นครั้งที่สาม นุ่นก็เลยไปเสิร์จเน็ตดู ระยะที่นุ่นเห็นอันที่สองไม่มีอยู่ในอินเตอร์เน็ตเลย อาจเป็นเรื่องของจิตมั้ย ที่เขาไม่อยากให้เราเห็นมั้ย ทั้งที่อยู่ตรงหน้าเรา อยู่นานด้วย แต่พอจะถ่ายรูปหาย มันใหญ่มากนะ ตอนนั้นสี่ทุ่มครึ่งแล้ว ฉะนั้นที่เราเห็นชัดคือแสง เรารับรู้ถึงพลังงานความร้อนได้ แล้วระยะที่สามใช้กล้องไลก้าถ่าย ใช่หรือเปล่าเราก็ตอบไม่ได้แต่เป็นสิ่งอเมซิ่งที่เราได้เจอ ยังอยากเห็นอยู่ มันตื่นเต้น



ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! นุ่น วรนุช  เคยเจอมนุษย์ต่างดาวต่อหน้าต่อตา



ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์